NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

22:11 29/08/2021

Bạn đang chán nản vì mình là một cá nhân thường thường không nổi bật trong lớp? Bạn nghĩ đến công ty như một nơi u ám với hàng tá những công việc lặt vặt và những lời la mắng, sai bảo?

Share social

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

 

 

Bạn đang chán nản vì mình là một cá nhân thường thường không nổi bật trong lớp? Bạn nghĩ đến công ty như một nơi u ám với hàng tá những công việc lặt vặt và những lời la mắng, sai bảo? Bạn chìm vào giấc ngủ trong nước mắt không biết bao đêm liền vì mình là người thứ ba, thứ tư trong một cuộc tình không trọn vẹn?

 

Có vẻ như bạn nghĩ rằng mình đang diễn một vai nhỏ, một nhân vật phụ trong cái sân khấu của chính cuộc đời bạn. Nhưng bạn có biết rằng: có những vai phụ thậm chí còn nổi bật hơn vai chính không?. Hãy hỏi những nhà làm phim xem, đầy bằng chứng ra đó thôi!

 

Bộ đôi yêu đời làm  náo loạn cả rừng xanh: Timon và Pumbaa 

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Xuất hiện từ năm 1994 chỉ với một vài phân đoạn trong phim The lion king, bộ đôi kì quặc Timon và Pumbaa đã chiếm trọn tình cảm của hàng triệu khán giả vì tính cách tuyệt vời của mình. Có thể nói, đây là một “đàn” kì lạ chưa từng thấy vì một là lợn rừng, một là chồn mà cả hai lại chỉ say mê duy nhất một món: côn trùng.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Có lẽ chẳng ai lại không yêu quý cặp bài trùng đầy nghĩa hiệp, lạc quan, yêu đời nhất rừng xanh với câu nói nổi tiếng “Hakuna matata” (không có những ưu phiền ở đây) này và chính tính cách độc đáo đó đã làm nên sức sống, sức hút cho loạt phim nhiều tập nổi tiếng Timon & Pumbaa. Một chú lợn rừng háo ăn, đơn giản đến ngờ ngệch Pumbaa và một chồn Timon lém lỉnh, hài hước luôn đi bên nhau, những kịch bản độc đáo với cốt truyện đan cài yếu tố hiện đại, cường điệu, hàng loạt những câu chuyện hài hước mà cũng đầy tính nhân văn từ đó mà ra đời. Vua Sư Tử-Simba sau tiếng gầm oai hùng tạo nên danh tiếng cho Walt Disney, nhưng điều kì lạ là một khảo sát sau khi phim công chiếu, cặp đôi Timon và Pumbaa lại được khán giả nhỏ tuổi yêu thích hơn. Vì thế, vua sư tử lui dần vào hậu đài, còn bộ đôi “tưng tửng” này tiếp tục tung hoành trong các series phim hoạt hình trên Disney, câu Hakuna matata vẫn được hát vang trong từng giấc mơ và nụ cười bao thế hệ trẻ em. Và như thế, bộ đôi vai phụ này thậm chí còn nổi tiếng hơn cả vai chính.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Một tổ chức không thể đánh bại: những chú chim cánh cụt của Madagascar

 

Gây ấn tượng từ phần đầu, nổi tiếng hơn ở phần hai của phim Madagascar, bốn chú cánh cụt Skipper, Kowalski, Private và Rico hài hước, có cả chút gian xảo, thủ đoạn đã trở thành một kho báu để các nhà làm phim Dream Works khai thác.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Nổi tiếng thông minh, tài giỏi và cực kì có tổ chức, bốn chú cánh cụt đáng yêu này có thể đánh bại bất kì kẻ thù khổng lồ nào và có thể chế tạo cả máy bay. Nhận thấy được sức hút không hề nhỏ của bộ tứ này, nhà sản xuất đã cho ra đời một series phim truyền hình mang tên The penguins of Madagasca. 

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Rõ ràng loạt phim này là một tính toán thành công khi nó trở thành chương trình hoạt hình sở hữu số lượng người xem đông thứ 2 trong độ tuổi từ 2 đến 11. Chưa hài lòng với thành công đó, trong khi Madagascar 3 đang rục rịch xuất xưởng thì hãng hoạt hình danh tiếng Dream Works Animations công bố sẽ sản xuất một phim riêng về 4 chú cánh cụt này trên màn ảnh rộng. Thật là một thông tin đầy hấp dẫn, hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi 4 cá nhân đặc sắc này tái xuất và tỏa sáng nhé!

 

Chàng lãng tử mèo đi hia  

 

Xuất hiện trong Shrek 2 với tư cách người bạn đường của gã chằn tinh màu xanh lá, Puss gây tò mò cho người xem về tất cả những gì về cậu. Đôi bốt ấy từ đâu mà có? Chất giọng giàu nhạc điệu, phong cách lãng tử, kĩ năng đấu kiếm ấy hình thành từ thuở nào? Cả một quãng đời bí ẩn đầy lôi cuốn được che giấu sau thân hình bé nhỏ ấy.

 

Vậy là Puss trở lại màn ảnh rộng trong tiếng đàn ghi-ta, điệu nhảy giậm chân sôi động, những màn đấu kiếm và thực sự đã trở thành một cơn sốt.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Puss vẫn thế, vẫn là một chàng lãng tử thích phiêu lưu, phảng phất chút kiêu hãnh của một kiếm sĩ, chút phong trần của một gã cao bồi và mang cả  dáng dấp của một vị anh hùng nghĩa hiệp trong huyền thoại mà vẫn đậm chất “mèo”. Đây là sự khéo léo của đội ngũ làm phim khi xây dựng nên hình ảnh một người anh hùng đáng yêu như thế. Ai mà chẳng thích thú khi thấy dáng vẻ oai phong của Puss khi bước vào quán bar rồi đột ngột uống nước bằng cách liếm từng giọt một. Puss điêu luyện trong từng đường kiếm chết người nhưng lại dễ mất tập trung bởi một hộp cá ngừ hay một đốm sáng di động.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Puss trở lại với bức chân dung tinh thần rõ nét hơn: niềm kiêu hãnh, lòng dũng cảm, tâm hồn hào hoa và những nỗi đau trong quá khứ. “Never again” (Không bao giờ nữa đâu) – khoảnh khắc Puss khẽ từ chối hợp tác khi đi lướt qua Humpty Dumpty cho ta biết vì sao mà sự thất vọng có khi còn gây tổn thương nhiều hơn là bản thân nỗi đau. Puss cho ta hiểu giá trị của một người tri kỉ là như thế nào và có được một người tri kỉ là niềm hạnh phúc đến nhường nào.

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

Có thể bây giờ bạn đang bi quan với vai phụ của mình trong gia đình, trong công việc hay tình yêu,… nhưng  bạn biết gì về tương lai của bạn? Puss, Timon, Pumbaa và nhiều nhiều những người bạn khác đã trở thành nhân vật chính trong một sân khấu của riêng họ bởi họ đã sống hết mình trong từng vai nhỏ của mình, đã tỏa sáng bởi chính tính cách độc đáo của chính họ. Hãy cứ hết lòng, hết sức trong từng phút, từng giây, từng việc nhỏ nhặt nhé vì biết đâu những cơ hội tuyệt vời đang chờ bạn phía trước. Mà bạn vẫn chưa được đọc hết kịch bản của vở kịch cuộc đời này mà, đúng không ?!

 

NHỮNG VAI PHỤ SÁNG GIÁ

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan