MIẾNG DÁN NGỰC BÀN TAY LOẠI DÀY DÍNH TỐT

MIẾNG DÁN NGỰC BÀN TAY LOẠI DÀY DÍNH TỐT

Thương hiệu: Chipxinhxk
Danh mục: Áo ngực
- Màu sắc: Đen, da -Size: A,B - áo dán ngực cánh tiên được thiết kế cài giữa có tác dụng khi kéo vào sẽ đẩy 2 bên bầu ngực hỗ trợ tạo khe ngực và nâng đỡ vòng 1 đầy đặn hơn. - Với Áo nâng ngực việc sở hữu vòng 1 kém “duyên” sẽ không còn là nỗi lo với các chị em, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ váy gợi cảm. Áo nâng ngực sẽ trở thành 1 vũ khí bí mật của các chị em - Không dùng chăn bông khăn giấy để lau bề mặt dính của áo và tuyệt đối không giặt với máy giặt.Nếu như không sử dụng bạn có thể bảo quản miếng dán bằng cách dán miếng nilong sạch lên bề mặt dính.Khi giặt áo bạn giặt nhẹ nhàng không sử dụng móng tay hay vật nhọn để làm sạch áo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt dính. Càng giữ cẩn thận thời gian sử dụng áo sẽ càng được lâu.
Giá tốt từ nơi bán: 55,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

- Màu sắc: Đen, da
-Size: A,B
- áo dán ngực cánh tiên được thiết kế cài giữa có tác dụng khi kéo vào sẽ đẩy 2 bên bầu ngực hỗ trợ tạo khe ngực và nâng đỡ vòng 1 đầy đặn hơn.
- Với Áo nâng ngực việc sở hữu vòng 1 kém “duyên” sẽ không còn là nỗi lo với các chị em, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ váy gợi cảm. Áo nâng ngực sẽ trở thành 1 vũ khí bí mật của các chị em
- Không dùng chăn bông khăn giấy để lau bề mặt dính của áo và tuyệt đối không giặt với máy giặt.Nếu như không sử dụng bạn có thể bảo quản miếng dán bằng cách dán miếng nilong sạch lên bề mặt dính.Khi giặt áo bạn giặt nhẹ nhàng không sử dụng móng tay hay vật nhọn để làm sạch áo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt dính. Càng giữ cẩn thận thời gian sử dụng áo sẽ càng được lâu.



 

THÔNG TIN MUA SẮM