Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

22:11 29/08/2021

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh vào giấc sáng. Hôm nay, tôi sẽ giúp lựa chọn mĩ phẩm cơ bản và thời gian dùng nó cho những ai bị lấy đi tinh thần vì đang đắm mình trong việc mua sắm quần áo mùa thu. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh vào giấc sáng. Hôm nay, tôi sẽ giúp lựa chọn mỹ phẩm cơ bản và thời gian dùng nó cho những ai bị lấy đi tinh thần vì đang đắm mình trong việc mua sắm quần áo mùa thu. Cùng theo dõi nhé!

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Những mỹ phẩm cơ bản như skin, essence, lotion, cream, kem dưỡng ẩm, v.v… đương nhiên phải dùng liên tục, thường xuyên, đến cả primer hay boostercũng vậy. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu da khô thì cũng khó cho chúng hấp thụ vô da một cách êm đẹp. Vậy nên, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm có thể khiến phần make-up được trở nên nhanh hơn. 

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Goodal “Oil Plus Skin Mist
Dung lương: 148ml

 

Sản phẩm này là dạng mist lành tính bao hàm lượng tinh dầu lên men sống. Đặc biệt, điểm nhấn của nó chính là có khả năng tái tạo làn da tuyệt vời! 7 loại hạt được dùng trong mist này chính là hạt argan, olive, macadamia, hạt hướng dương, hohoba, đông bạch, trà xanh. Vì vậy mà khi thoa lên da, các bạn sẽ thấy nó hấp thụ ngay vô da và không hề bết dính! 

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Là sản phẩm skin chứa cả nước và tinh dầu nên trước khi dùng, các bạn hãy lắc trên dưới trái phải rồi dùng để nước và tinh dầu được hòa quyện cân bằng với nhau. Các bạn cho một ít ra tay rồi dùng chứ không phải khiến bạn gặp rắc rối khi dùng riêng nước với tinh dầu.

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Sau khi rửa mặt, tôi giản lước tất cả các bước phức tạp như skin, lotion, v.v… và chỉ xịt duy nhất sản phẩm mist này. Chỉ cần mình nó là đủ. Có item nào lại tiện lợi vào buổi sáng bận rộn hơn thế này không chứ?

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Sau khi xịt mist, các bạn nhấn nút ở nắp bằng lòng bàn tay rồi cho nó hấp thụ lên da. Nước và tinh dầu vì lượng nhiệt tỏa ra từ bàn tay giúp sản phẩm hấp thu vô da nhanh hơn. Ngoài ra, các bạn không cần thoa kem dưỡng tay luôn đâu. Sản phẩm này còn giúp da tay khô được mềm mại trở lại.

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Hơn nữa, lớp nước của mist chứa thành phần có khả năng làm trắng niacinamide giúp làn da bạn được trắng dần lên theo thời gian mà không cần phải chuẩn bị riêng một sản phẩm khác nữa!

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Goodal “UV Protect Sun Finisher”
Dung lượng: 50ml

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Cách đây không lâu, có một bài báo đưa ra danh sách “Những việc bạn sẽ hối hận nếu không làm khi đang trong lứa đôi mươi”. Điều đáng ngạc nhiên chính là có cả việc “thoa kem chống nắng ”. Càng lớn tuổi, những điểm yếu ớt trên khuôn mặt, rồi những chỗ tương đối sần lên, nếu dùng kem chống nắng , ít nhiều nó cũng khiến dark spot và nếp nhăn biến mất.

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Sản phẩm này có dạng ẩm giống như lotion dưỡng ẩm, không bết dính. Tuy nhiên, nó không chỉ có chức năng của mỗi kem chống nắng đâu nhé! Giống như trường hợp của mist tôi giới thiệu ở trên, đây là item giúp bạn rút ngắn được thời gian chuẩn bị vì việc dùng mĩ phẩm make-up, nhiều loại khác nhau vào những sáng bận rộn.

 

Mỹ phẩm trang điểm cơ bản Multi

 

Sun Finisher là sản phẩm cung cấp độ ẩm all in one bao gồm trọn cả phần dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng , primer. Cá nhân tôi thì nghĩ sản phẩm này có thêm một chức năng nữa, đó là mình giúp làn da được đẹp và bóng hơn.

 

Ngoài ra, nó không đơn thuần có chức năng của kem dưỡng ẩm. Sản phẩm này còn cung cấp lượng ẩm hoàn hảo cho da với hệ thống “hydro-gel water binding system”. Vì vậy, độ ẩm sâu bên trong da được cung cấp đủ, cho làn da bóng, đẹp và tự nhiên. Ngoài ra, chức năng primer cho làn da mềm mại mịn màng cũng giúp phần make-up được ăn sâu vô da và bền hơn.

 

Liệu đây không phải sản phẩm rất đáng để bạn đặt nó trên bàn trang điểm và dùng mỗi ngày? Các bạn hãy tự tím câu trả lời cho riêng mình nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seolhee

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan