Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 100 _ TUBOS000047SG

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 100 _ TUBOS000047SG

Thương hiệu: Bosch
Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 2,775,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 100 nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, hiệu suất làm sạch nhanh chóng. AQT 100 có thiết kế công thái học với tay cầm ngang cầm nắm dễ dàng để di chuyển máy, các khe để phụ kiện gọn gàng trên máy rất tiện lợi. Sản phẩm được trang bị động cơ tự hút rất tiện lợi dù bạn đựng nước trong thừng chứa nước lớn, ở vị trí thấp hay ngay trên mặt đất, máy vẫn có thể hút nước và tạo ra áp lực mạnh cho dòng nước giúp rửa sạch mọi vết bẩn, tiết kiệm nước. Súng bắn đi kèm là súng 360 độ phù hợp hơn với các công việc phun xịt gia đình. Đầu phun điều chỉnh tia nước thích hợp với từng ứng dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tiện ích đa dạng
Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 100
với vòi xịt áp lực cao lên đến 100 bar có thể xịt hết các ngóc ngách xe hay các vật dụng khó lau chùi, ngoài ra còn có thể dùng để tưới cây, rửa nhà, rửa xe,...

Nhanh chóng và đơn giản
Máy phun xịt rửa với đầu nối DSD giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Chế độ tự động bơm
Khi máy hụt áp khi bơm, chế độ bơm tự động sẽ giúp cho công việc của bạn không bị gián đoạn.

Thông số kĩ thuật
- Model: AQT 100
- Màu sắc: Xanh đen
- Nhà sản xuất: Bosch
- Xuất xứ: Trung Quốc

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Là một công ty hàng đầu về công nghệ và dịch vụ, Bosch tận dụng lợi thế từ các cơ hội toàn cầu cho mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mang nhiều ý nghĩa của công ty. Khát vọng của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống bằng các giải pháp vừa mang tính sáng tạo vừa mang lại lợi ích cho khách hàng và cả cộng đồng. Tại Việt Nam, Bosch có các ngành hàng kinh doanh: Phụ tùng và Thiết bị Ô tô; Điện tử Ô tô và Xe máy; Kỹ thuật Truyền động và Điều khiển; Kỹ thuật Đóng gói; Dụng cụ Điện cầm tay; và Công nghệ Tòa nhà. Mục tiêu chiến lược của tập đoàn Bosch là xây dựng các giải pháp cho cuộc sống kết nối, cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và truyền cảm hứng. Nói vắn tắt, Bosch xây dựng công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống". 

THÔNG TIN MUA SẮM