Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie

22:11 29/08/2021

Nguồn gốc của loại áo này là ở NewYork vào thập niên 1930. Vào những năm 1970, văn hóa hiphop trở thành trào lưu mạnh mẽ, thì hoodie trở thành biểu tượng của giới trẻ.

Share social

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie

 


Khi mới ra đời, áo hoodie giống áo dài của các thầy tu trung niên, có cổ áo cao giống cái nón. Nguồn gốc của loại áo này là ở NewYork vào thập niên 1930. Nó ra đời dành cho các công nhân làm việc trong kho hàng vào mùa đông, để giữ ấm trong cái lạnh bao trùm cả NewYork. Vào những năm 1970, văn hóa hiphop trở thành trào lưu mạnh mẽ, thì hoodie trở thành biểu tượng của giới trẻ.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie


Nón và khăn choàng cổ hài hòa với hoa văn trên áo hoody. Khăn choàng được quấn chặt hoặc để hờ.


Hoodie + áo khoác cộc tay, hoodie + jacket, hoodie + áo khoác ngoài, hoodie + áo len, hoodie + áo parka,…có thể thấy, hoodie kết hợp được với mọi loại trang phục. Nó không chỉ là áo thể thao mà còn có cảm giác như là một style thời trang cá tính vậy.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie


Áo hoodie vải lông ấm áp, toàn thân màu sắc đồng nhất với nhau tạo sự mảnh mai nhẹ nhàng.


Khi bạn mặc thêm một cái áo khác với áo hoodie, nếu màu sắc giống, hợp với nhau thì sẽ làm giảm bớt sự cục mịch, nếu kết hợp với cái quần to rộng thì có cảm giác giống người lớn. Nếu mặc phối hợp những sản phẩm có màu đậm như đỏ hay xanh lá với áo hoodie có màu cơ bản như xám hay đen thì sẽ mang lại 1 cảm giác tươi tắn. Lúc này, nếu thống nhất được màu sắc của quần và áo mặc ở trong thì dáng của bạn trông sẽ cao hơn và thon gọn hơn.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie


Quần jean lỡ đi với giày ống sẽ thoải mái hơn là quần jean ôm. Nếu màu sắc của giày ống đồng nhất nhau thì chân trông có vẻ dài hơn.

 

Nếu bạn muốn để lộ phần áo sơ mi hay áo thun mặc ở dưới lớp áo hoodie thì hãy để hở tới phần thân giữa của áo. Phần mông của bạn sẽ trông đầy đặn hơn và chân trông cũng dài hơn. Áo hoodie zip-up không kéo phec-mơ-tuya và để lộ phần áo sơ mi mặc ở trong sẽ làm bạn trở nên quyễn rũ hơn. Nếu là áo sơ mi kẻ sọc thì phối hợp màu sắc của áo hoodie trùng với 1 màu trong số các họa tiết, hoặc bạn phối hợp màu sắc cũng như họa tiết trên áo sơ mi hợp với họa tiết của áo hoodie cũng đẹp mắt và không bị rối.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie


Thêm màu tươi sáng như màu xám cho hoodie


Một cái mũ cũng có thể ngẫu nhiên trở thành 1 phụ kiện làm nổi bật chiếc áo hoodie. Giống như hoodie mang lại cảm giác khỏe khoắn  thì mũ len beanie tự nhiên, mũ nôi hay mũ phớt… mang lại cảm giác vừa là chiếc mũ bình thường nhưng cũng rất đặc biệt. Áo hoodie bằng nỉ /sợi ám áp kết hợp với mũ len và khăn choàng cổ làm cho bạn không cảm thấy lạnh lẽo nữa. Nếu bạn mặc những kiểu áo bao gồm cả hoodie có màu trầm và đội mũ có gam màu đậm thì trông bạn sẽ rất thanh tao, lich sự.
Hơn nữa, khi bạn choàng khăn vào áo hoodie thì cũng không chạm đến mũ. Cho dù bạn cúi người xuống thì chiếc mũ vẫn được đội chặt trên đầu.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie


Aó T-shirt trông mảnh mai dưới lớp áo hoodie . Một phong cách nổi bật với giày vải đế mềm

 

Chiếc quần phù hợp với áo hoodie là jeggings. Gần đây, jeggings là một từ ngữ mới được ghép từ 2 chữ jean và leggings. Mặc dù nó trông giống với quần jean ôm nhưng lại có độ co giãn tốt hơn hẳn. Vừa không có dây kéo,  vừa không phải là vải bông chéo. Dạo này, đến cả quần jeggings dệt tuyết cũng xuất hiện nên các bạn thật sự có thể trải qua mùa đông một cách ấm áp. Jeggings không phải chỉ áo hoodie, nó còn gợi lên cho ta cảm giác thon gọn với chiếc áo khoác mùa đông  mà rất dễ làm cho mình trông như mập lên.

 

Mạnh mẽ hơn trong giá lạnh với áo hoodie

 


Hoody hợp với bất kỳ thứ nào, thêm cái áo khoác ngoài. Mặc thêm áo khoác bên ngoài, hãy thử mặc theo phong cách đồng phục.


Thêm nữa, chúng ta có thể mặc được thêm chỉ một thứ như chiếc quần khác với leggings , vì đi chung với giày ống nên đương nhiên nó rất hoàn hảo rồi. Bạn nào lo lắng vì mình có đôi chân ngắn thì hãy mặc kết hợp jeggings đi với giày ống có màu tương tự nhau.Nếu màu của áo hoodie, jeggings và giày ống tương tự nhau thì vì nó phát sinh ra nếp thẳng dài nên sẽ làm cho các bạn trông nhỏ gọn và thon hơn. Khi mặc với váy mini, không nên chọn vải bông chéo mà những thứ giống như leggings sẽ hay hơn.

Nếu định chia phần dưới 2 lần theo như giày ống và váy mini thì hãy lưu ý đến màu sắc hoặc là các bạn phải có đôi chân tương đối dài mới được. Phần lớn lỗi mà chúng ta mắc phải là ngườ có dáng nhơ nhắn lại mặc cả 3 màu đều không giống nhau. Nếu định làm cho đôi chân trông dài hơn, thay vì đi giày ống rộng như UGG thì mong các bạn hãy chọn những đôi giày cùng màu với jeggings, hoặc mang những kiểu dép thường cũng được.

 

áo thun áo thun thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan