Máy xay công xuất lớn Kuvings KPB - 351

Máy xay công xuất lớn Kuvings KPB - 351

Thương hiệu: Kuvings
Danh mục: Máy xay
Giá tốt từ nơi bán: 11,500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giới thiệu sản phẩm Máy xay sinh tố Kuvings KPB-351
Đặc điểm sản phẩm


Công suất cực lớn 1700W


Đối với việc lựa chọn máy xay sinh tố phục vụ cho cửa hàng kinh doanh thì công suất hoạt động chắc chắn là mối quan tâm đầu tiên. Với công suất 1700W, cho phép máy xay sinh tố KPB-351 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Tốc độ vòng quay cực đại lên tới 32000 vòng/phút giúp máy dễ dàng xay các loại trái cây đông lạnh, củ quả cứng, rau nhiều chất xơ và đá viên.

 


Tính năng thông minh


Quá trình hoạt động của tính năng thông minh là bắt đầu xay với tốc độ chậm để kéo thức ăn vào lưỡi sau đó tăng tốc dần để xay nhuyễn thức ăn một cách hiệu quả. Nguyên liệu được nhào trộn và đưa vào dao xay giúp giảm thời gian xay đồng thời xay nhuyễn đều. Tính năng này làm tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Trang bị nhiều chức năng


Chức năng xay tự động với nút bấm 1 chạm ở mặt trước: khi sử dụng nút bấm này máy sẽ xay đến khi nào hoàn thành thành phẩm thì tự động dừng lại. Người dùng không phải mất thời gian chờ đợi nên tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc. Nút chức năng làm nước ép và làm sinh tố, giúp bạn có thể lựa chọn chức năng phù hợp với từng loại nguyên liệu.

 


Kuvings KPB-351 có 10 tốc độ xay


Các máy xay sinh tố thông thường chỉ có từ hai đến ba tốc độ xay đồng nghĩa với việc không có nhiều sự lựa chọn khi xay. Như vậy khi xay thực phẩm cứng hay rau nhiều chất xơ thì phải mất rất nhiều thời gian mới xay nhuyễn được. Nhưng với máy xay sinh tố tốc độ cao Kuvings KPB-351 bạn có thể tùy chọn tốc độ xay phù hợp với nguyên liệu cho vào, thời gian xay được rút ngắn mà vẫn có thành phẩm hoàn hảo.

 


Cốc chứa của máy làm bằng vật liệu titan không chứa BPA


BPA là một hóa chất nhân tạo có thể gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe con người như: thay đổi hành vi, dậy thì sớm, bệnh down, ung thư vú… Để tránh những tác động xấu tới sức khỏe người sử dụng, cốc chứa của máy xay sinh tố Kuvings KPB-351 được làm từ vật liệu nhựa Tritan không chứa chất BPA đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cốc chứa có dung tích lớn nên có thể xay nhiều thực phẩm trong một mẻ xay như vậy khách hàng của bạn không phải chờ đợi lâu.

 


Dao xay 6 lưỡi 3D


Dao xay của máy có 6 lưỡi cứng thiết kế xoay chiều 3D, giúp nguyên liệu nhanh chóng bị kéo vào lưỡi dao, nên máy xay nhanh và mịn. Còn các máy thông thường sẽ mất khá nhiều thời gian để kéo nguyên liệu ở phía trên vào lưỡi dao. Hiện tượng thường thấy là thực phẩm ở phía dưới gần dao xay đã xay nhuyễn trong khi thực phẩm phía trên chưa chạm dao xay. Điều này làm kéo dài thời gian xay và sinh tố không nhuyễn mịn.


Thông số kỹ thuật
- Công suất: 1700W
- Điện áp: 220V
- Model: KPB-351
- Bộ sản phẩm 2 cối xay dung tích 2.3L/ 1.6L
- Chất liệu Nhựa: Tritan
- Thời hạn bảo hành: 24 tháng


Thông tin thương hiệu
Từ lâu Kuvings luôn được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng của Hàn Quốc. Sản phẩm của Kuvings được biết đến với chất lượng tốt, giá cả phù hợp và hơn hết là kiểu dáng sang trọng, độ bền cao và hầu như không phải bảo dưỡng, sửa chữa nhiều. Đặc biệt, so với các thương hiệu sản phẩm máy ép khác, máy ép Kuvings có chế độ hậu mãi và chăm sóc khách khách rất tốt. Với chất lượng, mẫu mã, tính năng nổi trội đã được kiểm chứng, Kuvings được đánh giá là "thương hiệu mang đến những giấc mơ".

THÔNG TIN MUA SẮM