Make-up ngày hẹn hò

22:11 29/08/2021

Ở độ tuổi giữa 30, mắt tôi hay có quầng thâm và cơ thể cũng nặng nề hơn. Tự thấy mình đang già đi, nên khao khát muốn tím về tuổi trẻ lại bùng phát. Và giờ tôi sẽ thử kiểu make-up tươi tắn này. Hãy cùng tôi bắt đầu ngay với kiểu trang điểm tươi trẻ...

Share social

Ở độ tuổi giữa 30, mắt tôi hay có quầng thâm và cơ thể cũng nặng nề hơn. Tự thấy mình đang già đi, nên khao khát muốn tím về tuổi trẻ lại bùng phát. Và giờ tôi sẽ thử kiểu make-up tươi tắn này. Hãy cùng tôi bắt đầu ngay với kiểu trang điểm tươi trẻ như cô thiếu nữ này nhé! 

 

Make-up ngày hẹn hò

 

Make-up ngày hẹn hò

 

SHU UEMURA HARD FORMULA # BROWN
MAJOLICA MAORCA BROW & LASH COLOR LIST #BR333

 

Trước hết, các bạn dung chì kẻ chân mày tạo hàng chân mày thật tự nhiên, các bạn vẽ nhẹ tay và mảnh thôi nhé! Và nhớ đừng quên dùng mascara chải đều cho hàng mày của mình. Nếu chải theo hướng các sợi chân mày, vì chỉ có phía ngòai ăn màu nên sau khi chải theo hướng ngược lại, các bạn lại chải lần nữa theo hướng hàng mày là OK.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

INNISFREE EYESHADOW PENCIL

Tiếp theo, các bạn dùng chì phấn mắt nhũ vẽ đều lên bầu mắt, để lớp nhũ không bị vón lại với nhau,

 

Make-up ngày hẹn hò 

 

Các bạn dùng ngón tay miết nhẹ, rộng lớp phấn nhũ vẽ lên. Lúc này, nếu dùng màu phấn mắt nhũ đậm thì đôi mắt bạn trông bị tôi đi nên hãy chọn màu sáng và tươi nhé!

 

Make-up ngày hẹn hò

 

Giờ các bạn dùng màu mắt nhũ bạn nãy vẽ ngay phần đường viền tôi kí hiệu trên hình để dáng mắt trông sâu hơn.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

REVLON ILLUMINUS CREAM SHADOW #PRECIOUS METAL

Dùng phấn mắt nhũ vàng sáng màu hơn một chút, các bạn tán cho phía dưới mắt, dung ngón tay dậm dậm để phần nhũ không bị vón cục lại với nhau.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

BANILA CO. SLICK EXPRESSION EYELINER # DEEP BLACK

Dùng eyeliner đen các bạn vẽ mảnh đường eyeline và ở đuôi mắt thì vẽ dài ra chút xíu! Điểm nhấn của kiểu make-up mắt hôm nay sẽ là đôi mắt to tròn. Các bạn vẽ thật đều ở ngay chân mi ấy nhé

 

Make-up ngày hẹn hò

 

Nếu vậy thì đường eyeline trông sẽ đẹp và không thấy khoảng trắng trống giữa các hàng mi. Nếu vẽ thế này thật khó thì các bạn có thể xịt nhẹ thuốc chăm sóc chân mi vô cũng được nha!

 

Make-up ngày hẹn hò

 

INTEGRATE KILLER WINK GEL LINER #BR500
Tiếp theo, để đôi mắt trông to tròn hơn chút nữa, các bạn hãy dung chì kẻ mắt nâu vẽ dày đều ở phần giữa của mắt.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

Các bạn chỉ vẽ cho đường mắt nước phía dưới. Vì là màu nâu nên khi vẽ eyeline ở giữa thế này trông không ngượng gì đâu nha.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

SHU UEMURA BIG EYE MASCARA
Tiếp theo, các bạn uốn nhẹ chân mi rồi chuốt mascara, nếu như thường ngày thì  tôi nhấn mạnh đuôi mắt rồi mới chải mascara nhưng lần này, tôi nhấn mạnh đôi mắt to tròn nên đã uốn cong và chải đều cho trung tâm ngay giữa mắt.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

BELLEME GET YOUR CRAYON

Để tạo bờ môi căng mịn, tròn đầy, hãy tô son ở giữa môi theo hình trái tim tông cam. Sau đó, dùng ngón tay tán miết nhẹ theo hình trái tim và cũng là để làm mất đường viên son môi. 

 

Make-up ngày hẹn hò

 

LANEIGE HOLIDAY ART PLAY LIPGLOSS
Giờ thì tô nhẹ và đều son bóng tạo đôi môi ẩm mịn.

 

Make-up ngày hẹn hò

 

Nhờ vậy mà ta đã hoàn tất make-up đôi môi gợi hôn rất xinh hình trái tim thế này, rõ là tôi tạo đôi môi đó để gợi hôn mà sao lại có vẻ gợi lên nắm đấm thế này nhỉ?

 

Make-up ngày hẹn hò

 

NARS BLUSH # SUPER ORGASM

Tiếp theo, để tạo sự dè dặt, ngượng ngùng như một cô thiếu nữ, tôi dùng phấn má phớt rộng theo chiều ngang, xong tận dụng ít phấn còn dính trên cọ, tôi phớt nhẹ cho sống mũi.

 

Sau bước này là chúng ta kết thúc bài hướng dẫn make-up hôm nay. Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Byeon Hyeok (Ajuma Nhật Bản)

 

 

Theo Báo Ngưới tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan