Hộp 50 gói bột trà xanh MATCHA Nhật Bản 50g | Bột MATCHA ONELIFE

Hộp 50 gói bột trà xanh MATCHA Nhật Bản 50g | Bột MATCHA ONELIFE

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 280,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hộp 50 gói bột trà xanh MATCHA NHẬT BẢN 50g | Bột MATCHA ONELIFE

Gồm : 1 hộp 50g (50 gói x 1gr) Siêu tiện dụng

Cách dùng Bột trà xanh Nhật Bản - Matcha OneLife :
+ Dùng trong ăn uống:
– Hòa 1 gói Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife (cỡ 1 muỗng cà phê) với 1 hộp sữa chua có đường hoặc không đường. Ngon hơn khi ăn lạnh hoặc xay cùng đá.
– Dùng chỗi Chasen (hoặc muỗng) hòa tan 1 gói Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với 20ml nước nóng đến khi tan đều, thêm nước đến lượng vừa đủ (khoảng 150-200ml) thêm đường nếu bạn thích uống ngọt. Dùng nóng hoặc lạnh đều ngon.
+ Dùng trong làm đẹp: có thể kết hợp Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với những loại nguyên liệu khác để đặt được nhiều công dụng khác nhau. Trộn 1 gói bột Matcha Onelife nguyên chất (cỡ 1 muỗng cà phê) với:
– Hòa Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với nước ấm: giúp kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm và còn giúp cho làn da trắng sáng hơn.
– Hòa Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với tinh dầu dừa: giúp cung cấp độ ẩm cho da, nếu đắp thường xuyên da sẽ láng mịn và mềm mại.
– Hòa Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với giấm táo: giúp da tẩy sạch bã nhờn và giúp da mặt căng mịn hơn.
– Hòa Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife với sữa chua: giúp hạn chế thâm và nám, trẻ hóa làn da theo thời gian.
Thành phần Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife: 100% bột trà xanh matcha Nhật Bản.

*HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất 
*Bảo quản Bột trà xanh Nhật Bản - Matcha OneLife: Nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Theo những nghiên cứu mới nhất về Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản, các nhà khoa học phương tây nhận thấy một lượng lớn chất polyphenols trong lá trà có tác dụng chống viêm cứng thành mạch máu, hạ huyết áp, giảm cân, giảm mỡ và cholesterol trong máu. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, chất Catechin trong lá trà có khả năng chống nhiễm trùng đường ruột rất tốt; một tách trà nóng sẽ ngăn tức thời chứng tiêu chảy và loại bỏ những ký sinh trùng có hại cho hệ tiêu hóa.

Ngày nay công dụng tuyệt vời của Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản  trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài khá năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn vùng da mặt, Matcha còn giúp tăng sức dẻo dai và kéo dài tuổi thọ cho da. Trong đó, Matcha - Bột trà xanh Nhật Bản Onelife đủ tiêu chuẩn để có thể xếp vào hàng Organic Matcha với độ tinh khiết lên đến 100%.

Nơi sản xuất: Công ty TNHH OneLife (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam)
 

THÔNG TIN MUA SẮM