Mái hỷ nhi lên tiếng

22:11 29/08/2021

Nói đến retro thập niên 70s, ta có thể nhận ra bởi xu hướng “tóc mái bằng” dài tới lông mày hoặc chấm mắt (mái hỉ nhi) kiểu đầu của ca sĩ “Cẩm Vân” một thời. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là nó đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần cổ điển.

Share social

 

MÁI HỶ NHI LÊN TIẾNG

 

 


Nói đến retro thập niên 70s, ta có thể nhận ra bởi xu hướng “tóc mái  bằng” dài tới lông mày hoặc chấm mắt (mái hỉ nhi) kiểu đầu của ca sĩ “Cẩm Vân”  một thời. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là nó đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần cổ điển.

 

Vẽ mắt cho mái tóc hỷ nhi

 

• Tăng Bảo Quyên: Vì mái tóc hỷ nhi che gần hết 1/3 khuôn mặt nên để làm khuôn mặt tươi sáng, Tăng Bảo Quyên đã để điểm nhấn lên cặp lông mày xếch cao tạo khoảng cách xa giữa mắt và lông mày.  Bóng mắt màu hồng cam ton sur ton với màu của đôi môi mọng gợi cảm.  Điểm nổi bật của đôi mắt là đường mắt nước thật đậm kẻ xếch lên “ăn theo” đôi lông mày xếch.

 

Mái hỷ nhi lên tiếng


 
• Mỹ Trâm: Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn thì không gì là không thể làm.  Để ấn tượng trong buổi tiệc tối, Mỹ Trâm vẽ mắt tím và điểm nhấn là hàng lông mi “dưới” được gắn thật khéo léo khiến đôi mắt đã to lại càng to hơn, chẳng anh chàng nào lại không bị hút hồn bời đôi mắt ấy phải không nào?

 

Mái hỷ nhi lên tiếng



• Khởi My: với những nét thanh tú của khuôn mặt cho phép kẻ đường mắt nước mỏng.  Bóng mắt trắng sáng dưới xương chân mày, hồng nhạt nơi bầu mắt giúp cho khuôn mặt người đẹp ngời sáng rỡ ràng.

 

Mái hỷ nhi lên tiếng


 
• Hoàng Yến: Với hàng liễu rủ chấm mắt, Hoàng Yến chỉ cần tô nhẹ đôi lông mày, đôi mắt chải mascara thật đậm là đã có ngay vẻ đẹp thơ ngây do bản chất kiểu tóc này mang lại.  Bạn sẽ thật sự mềm mại và nữ tính nếu bạn dùng máy cuốn uốn cong các lọn tóc hai bên má, nhìn xem, xì tai này trông bạn thật mong manh quyến rũ rồi đấy.

 

Mái hỷ nhi lên tiếng

 

Những ai có thể cắt mái hỷ nhi?

 

- Những người mặt trái xoan, thon thả là hợp với kiểu tóc này nhất.

 

- Nếu mặt bạn hơi tròn hoặc hơi thô, khi cắt mái hỷ nhi, hãy để đuôi tóc dài quá vai.

 

- Khi để mái hỷ nhi, tóc bạn phải thật thẳng, mềm, không bị bông xù.


Kiểu tóc hỷ nhi ép thẳng, dài tới lông mày hoặc chấm mắt đang được rất nhiều ngôi sao Hollywood như: Alicia Keys, Nelly Furtado, Gwen Stefani… ưa chuộng bởi nó tạo cho bạn một phong cách sexy, lạ mắt và vô cùng nữ tính

 

Photo     : Nguyên Trương
Make up  : Anh Vũ

 

Mái hỷ nhi lên tiếng

 



THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan