Bột Sinh Tố Trái Cây 6 gói nhập khẩu tổng hợp 108g ONELIFE | Bột sinh tố dứa, cà rốt, chanh

Bột Sinh Tố Trái Cây 6 gói nhập khẩu tổng hợp 108g ONELIFE | Bột sinh tố dứa, cà rốt, chanh

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 72,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hộp bột SINH TỐ TRÁI CÂY TỔNG HỢP 120g tự nhiên ONELIFE | Bột sinh tố dứa, cà rốt, chanh

 

Thành phần của Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife: Bột cà rốt hữu cơ (25%), bột cam tự nhiên (20%), bột dứa tự nhiên (15%), kem béo thực vật (20%), đường (20%).

GỒM : 1 HỘP Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife 120gr (6 gói x 20gr/gói).

 

- Hòa 1 gói Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 50ml nước nguội, thêm đá viên hoặc đá nhuyễn đến độ vừa thích và thưởng thức.

- Làm kem: Hòa mỗi gói Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 50 ml nước nguội, cho vào ngăn đá đến khi đông cứng, mang ra xay với máy xay sinh tố hoặc máy bào đá để được ly kem sệt như ý. Thưởng thức ly kem dứa bổ dưỡng thơm ngon mà không béo, không sữa.

- Trộn 1 gói Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 1 ly sữa chua tự nhiên và thưởng thức.

 

Thưởng thức một ly Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife mỗi ngày như là một cách bổ sung trái cây sạch tươi, cung cấp thêm năng lượng, dưỡng chất sạch cho cơ thể.

 

*HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

*Bảo quản sản phẩm Bột rau má nguyên chất OneLife nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời (tốt nhất bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh).

 

SINH TỐ TRÁI CÂY TỔNG HỢP có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin. Bổ sung trái cây sạch vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, nó cũng đặc biệt có lợi cho những người muốn giảm cân mà vẫn tràn đầy năng lượng.

 

Hiểu được điều đó, OneLife đã đưa ra sản phẩm Sinh tố trái cây tổng hợp có thành phần là các bột trái cây sạch tự nhiên, bột trái cây organic được nhập khẩu từ Mỹ. Nhờ công nghệ chế biến hiện đại, bột trái cây giữ nguyên được dưỡng chất, màu sắc, vị hoàn toàn tự nhiên của trái cây tươi. Sinh tố trái cây tổng hợp của OneLife có vị nhẹ nhàng, tự nhiên của trái cây sạch, hoàn toàn không có hương liệu, phẩm màu hay bất kỳ phụ gia nào khác. Sản phẩm mang nguyên vẹn các lợi ích của trái cam, củ cà rốt và trái thơm vào trong ly sinh tố tiện dụng như một loại thức uống bổ dưỡng hàng ngày của bạn. Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife tốt cho cả trẻ em, người già, phụ nữ, nam giới.

 

Nơi sản xuất: Công ty TNHH OneLife (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam)

 

THÔNG TIN MUA SẮM