Làn thu thủy nét xuân sơn

22:11 29/08/2021

Bầu mắt ướt át, bóng nhẹ (glossy eyes) không chỉ gợi cảm, quyến rũ mà còn đem đến cảm giác mát mẻ, giàu sức sống. Ngọt ngào và đáng yêu là cách trang điểm được ưu ái đặc biệt...

Share social

Bầu mắt ướt át, bóng nhẹ (glossy eyes) không chỉ gợi cảm, quyến rũ mà còn đem đến cảm giác mát mẻ, giàu sức sống. Ngọt ngào và đáng yêu là cách trang điểm được ưu ái đặc biệt trong mùa xuân hè

 

Làn thu thủy nét xuân sơn

 

Để có đôi mắt ướt át, long lanh bạn hãy chuốt mascara thật kỹ cả hai hàng mi trên và dưới. Buổi tối thì nhất thiết phải sử dụng mi giả và kẻ một đường phấn nhũ trắng ở ngay sát mi dưới, làm nổi bật đôi mắt.

 

Đôi mắt ướt màu nude hoặc cam nhạt khi kết hợp với son hồng cánh sen theo kiểu lòng môi sẽ làm nổi bật vẻ nữ tính, dễ thương.

 

Làn thu thủy nét xuân sơn

 

Cách tô son kiểu lòng môi

 

son kiểu lòng môi và thêm chút son bóng phủ lên trên, bạn có thể tạo ra sự chuyển đổi màu sắc nhẹ nhàng, từ nhạt tới đậm.

 

Đầu tiên bạn tô son lên môi trên và lòng trong của môi dưới. Sau đó dùng cọ chấm kem lót và tô lên đường viền của môi dưới.

 

Làn thu thủy nét xuân sơn

 

Hoặc bạn có thể làm theo cách hơi ngược lại là  thoa một lớp kem lót hoặc kem che khuyết điểm lên vùng da viền môi và môi. Sau đó dùng cọ tô son lip tint (loại son nước) màu hồng, cam hoặc đỏ lên lòng trong của môi. Dùng bông tăm miết nhẹ lên vùng da tô son cho nhạt bớt màu.

 

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng một màu son và một cách tô khác nhau. Kết hợp son bóng và son nhũ để đôi môi bạn trông căng mọng và quyến rũ hơn nhé!

 

Làn thu thủy nét xuân sơn

 

Phấn má và phần tạo khối khuôn mặt được giảm nhẹ, thậm chí giản lược hoàn toàn để tập trung sự chú ý vào đôi môi, ánh mắt.

 

Làn thu thủy nét xuân sơn

 

Với phong cách trang điểm dễ thương này, bạn nên kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn hoặc tết lệch nhẹ nhàng.
Khi ứng dụng kiểu trang điểm này cho phong cách thường ngày, bạn gái có thể giảm nhẹ độ bóng của gel mắt và kết hợp tinh tế với son môi màu nhạt, tươi sáng như hồng, cam... theo sắc thái tùy thích.

 

Photo & stylist: Bảo Lê
Người mẫu: Thiên Hương.
Trang điểm & Tóc: Anh Vũ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan