Viên Uống Bổ Sung Canxi Deep Blue Health Calcium

Viên Uống Bổ Sung Canxi Deep Blue Health Calcium

Thương hiệu: Deep blue Health
Giá tốt từ nơi bán: 415,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Deep Blue Health Liquid Calcium có công thức tiên tiến chứa 1500mg Canxi cùng với Vitamin D3 cung cấp dinh dưỡng cho xương và răng khỏe mạnh.
Viên uống bổ sung canxi Deep Blue Health Liquid Calcium là thực phẩm chức năng, có tác dụng bổ sung Vitamin D và Canxi cần thiết cho cơ thể, phòng chống bệnh về loãng xương, đau nhức xương khớp. Sản phẩm phù hợp với người đang có nhu cầu lớn về Canxi, người lớn tuổi bị loãng xương, người thiếu Canxi do chế độ ăn, người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, người bị xuất huyết, dị ứng…
Việc bổ sung Canxi và Vitamin D một cách khoa học và thường xuyên giúp duy trì xương – răng chắc khỏe, hỗ trợ chức năng cơ bắp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Deep Blue Health
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: Hộp 60 viên

► THÀNH PHẦN:
Mỗi viên nang chứa 360mg Canxi; 0,05ug Vitamin D3 và các vật liệu đóng gói khác. Không có hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất bảo quản.

► CÔNG DỤNG:
Canxi và Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương, răng khỏe mạnh và hỗ trợ chức năng cơ bắp. Nếu việc duy trì một lối sống năng động là quan trọng đối với bạn thì bạn phải đảm bảo cung cấp đủ Canxi và Vitamin D một cách thường xuyên. Deep Blue Health Liquid Calcium giúp:
- Bổ sung canxi và vitamin D3 giúp xương, răng chắc khoẻ.
- Tăng cường hấp thu và ngăn ngừa các bệnh lí loãng xương.
- Hạn chế tình trạng chuột rút.
- Hỗ trợ ngăn ngừa thoái hóa khớp, đau khớp. Hỗ trợ chắc năng cơ bắp.
- Hỗ trợ làm lành nhanh chóng các vết thương.

Kiểm soát chất lượng
Deep Blue Health Liquid Calcium được kiểm tra chất lượng trong phòng thí nghiệm của New Zealand. Sản phẩm này được sản xuất theo Nguyên tắc HACCP được Quốc tế công nhận và đạt tiêu chuẩn GMP.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên/ ngày với thực phẩm hoặc như lời khuyên của chuyên gia.
Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng thuốc theo toa, hay đi kiểm tra với bác sĩ.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Đối tượng sử dụng: Mọi đối tượng trên 4 tuổi.

Câu hỏi thường gặp
Q: Loãng xương là gì?
A: Loãng xương là bệnh làm xương yếu và giòn, dễ chấn thương. Loãng xương hiện ngày càng phổ biến và ảnh hưởng đến cả phụ nữ và nam giới.
Q: Làm thế nào để các chất dinh dưỡng hỗ trợ phát triển xương khỏe?
A: Canxi là khoáng chất cần thiết cho sức mạnh của xương. Vitamin D cần thiết cho sự hấp thụ Canxi từ thực phẩm. Cả hai đều quan trọng cho việc duy trì mật độ xương khỏe mạnh.
Q: Tôi có thể làm gì khác để hỗ trợ hấp thụ Canxi khỏe mạnh?
A: Hãy chắc chắn rằng bạn có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở mật độ an toàn và thường xuyên giảm cân. Hạn chế uống rượu, caffeine và nếu bạn hút thuốc lá, hãy cân nhắc việc dừng lại.
Q: Tôi nên bổ sung Canxi trong bao lâu?
A: Điều đó phụ thuộc vào một số yếu tố, nhưng bạn nên xem xét bổ sung Canxi dài hạn nếu bạn biết mình có mật độ xương thấp (Loãng xương).
 

THÔNG TIN MUA SẮM