Gợi ý cho phòng khách

22:11 29/08/2021

Với điều kiện diện tích không lớn lắm, một số căn hộ phải phối hợp phòng khách với phfong sinh hoạt chung thành một không gian duy nhất. Vậy cách nào để đảm bảo được sự cởi mở nhưng vẫn ấm cúng và nhu cầu sử dụng đa dạng của căn phòng này?

Share social

Gợi ý cho phòng khách

 

Với điều kiện diện tích không lớn lắm, một số căn hộ phải phối hợp phòng khách với phfong sinh hoạt chung thành một không gian duy nhất. Vậy cách nào để đảm bảo được sự cởi mở nhưng vẫn ấm cúng và nhu cầu sử dụng đa dạng của căn phòng này? Hãy cùng Yes24 điểm qua một vài mẫu nhà đẹp.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Một lựa chọn đơn giản cho căn nhà nhiệt đới gió mùa với bộ sofs được đan bằng lục bình và mây tre. Bạn có thể chọn cho mình các mẫu mây tre nhân tạo để có độ bền đẹp và đỡ công chăm sóc hơn. Chỉ cần chọn mẫu nệm ưng ý để lên trên là đã có bộ sofa góc rất đẹp và tiện dụng.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Một chiếc sofa dài đơn giản có thể nằm kết hợp cùng sofa đơn, bàn gỗ mộc trong không gian nối liền với phòng ăn sẽ mở rộng được diện tích sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đây cũng là lựa chọn thường thấy ở các căn hộ hiện đại.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Một hệ thống cửa sổ thoáng mát, đón gió và nắng trời không bao giờ là thừa trong không gian sinh hoạt chung cần nhiều ánh nắng. Những chiếc ghế đôn để chân sẽ giúp bạn thoải mái rất nhiều trong lúc bạn đang đọc sách hoặc mẹ bạn ngồi đan len.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Với những căn hộ gần biển, biến chiếc ván trượt thành một vật dụng đơn giản như bàn nước quả thật là ý tưởng độc đáo. Kết hợp với sofa tông màu xanh và thảm trải sọc hải quân sẽ làm căn phòng trở nên mát mẻ thoáng mát, gợi nhớ đến những kì nghỉ mùa hè.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Kết hợp tủ sách với việc ốp tường vừa tận dụng được diện tích lai không tạo cảm giác bí bức như phòng đọc sách, nếu vẫn để một khoảng cửa sổ lấy ánh sáng. Chiếc ghế đôn lớn bọc da được chuyển thành bàn nước sẽ vẫn giữ được đúng chức năng mà lại hoàn toàn an toàn với trẻ em và có thể được tận dụng làm ghế ngồi mỗi khi gia đình tụ họp.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Một gợi ý kiểu dáng khác cho bàn bọc da trơn.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Bạn có thể sử dụng những tông màu tương đồng, không nhất thiết những món đồ này phải chung một màu sắc. Sự kết hợp giữa sofa vải dệt tự nhiên với bàn da trơn là cách phối hợp đẹp mắt, tinh tế, vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng căn phòng.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Một gợi màu sắc nổi bật hơn cho mùa hè nếu bạn muốn căn phòng trở nên sống động và trẻ trung.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Màu xanh đậm là màu dễ sử dụng và sẽ đem lại sự sang trọng nhưng không quá khô cứng cho căn hộ.

 

Gợi ý cho phòng khách 

 

Một bộ sofa xanh với chất liệu nhung mềm thực sự rất thoải mái khi sử dụng. 

 

Gợi ý cho phòng khách

 

Căn hộ có thể đơn giản kết hợp ghế mây lót gối cùng một chiếc sofa dài trơn và bàn nước được làm phỏng theo chiếc khay ăn.

 

Gợi ý cho phòng khách

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan