F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

22:11 29/08/2021

Ngày tết, không phải chị em phụ nữ nào cũng có thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ bạn bè, cafe hay thư thả đi chơi cùng gia đình. Tết- cũng là ngày gia đình sum họp, đoàn viên.

Share social

F5 cho những chị em “bận rộn cả tết!”

 

 

 

Ngày tết, không phải chị em phụ nữ nào cũng có thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ bạn bè, cafe hay thư thả đi chơi cùng gia đình. Tết- cũng là ngày gia đình sum họp, đoàn viên. Với những nhà có đông anh em, con cháu, cũng đồng nghĩa với việc người phụ nữ trong gia đình phải làm nhiều việc hơn, nào là tất bật cơm nước, dọn dẹp... từ bữa tất niên cho tới ngày hóa vàng. Quay đi quay lại có khi đã hết tết lúc nào không hay, nhiều gia đình rời quê về thành phố để trở lại nhịp sống thường ngày. Để bù đắp cho những ngày tết tất bật vừa qua, chị em mình hãy sắm sửa một vài điều mới mẻ để tinh thần hứng khởi hơn nhé!

 

Màu son mới cho mùa xuân

 

Xu hướng trang điểm năm 2013, hứa hẹn hai màu son sẽ được đông đảo chị em tiếp nhận là son môi màu đỏ cam và hồng. Vì thế, nếu những ngày tết vừa qua vì quá bận rộn mà chị em chưa kịp sắm hai màu son này, thì hãy tranh thủ mua ngay để những ngày làm việc đầu năm rực rỡ hơn nhé. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Màu đỏ cam vẫn ấn tượng nhưng không quá nổi như son môi màu  đỏ. Nếu muốn giản dị hơn thì bạn nên thoa một lớp son mỏng hơn

 

Không nhiều phụ nữ công sở thích kiểu trang điểm đậm, vì thế “trang điểm công sở” từ lâu được coi như kiểu trang điểm nhẹ nhàng và sang trọng. Bởi vậy, thay vì sự rực rỡ, quyến rũ đầy bí ẩn của son môi màu đỏ, bạn có thể chọn son môi màu đỏ cam để có được vẻ ngoài mạnh mẽ đầy sức sống và không quá nổi bật. Son môi đỏ cam phù hợp với phấn mắt, phấn má màu ngọc trai, ánh vàng và các gam màu trung tính. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Bạn thấy son hồng này có tuyệt không?

 

Còn nếu bạn muốn mình đến công sở với đôi môi trẻ trung hơn, thì son môi màu hồng là lựa chọn tối ưu nhất. Mới mẻ, nổi bật và duyên dáng sẽ là cảm giác rất tuyệt khi bạn tô son hồng cho những ngày làm việc đầu năm.

 

Một hương nước hoa mới

 

Hương thơm mới cho những ngày đầu năm sẽ mang lại cảm giác yêu đời hơn cho bạn. Rất nhiều người chỉ đơn giản nghĩ rằng, một hương nước hoa quyến rũ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu với những người xung quanh. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó, thì tác dụng lớn nhất của một mùi hương lại là giúp thỏa mãn chính bản thân người được sở hữu nó đấy bạn ạ. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Nước hoa được chia thành 4 cấp độ khác nhau, dựa trên tỷ lệ tinh dầu nước hoa của mỗi loại

 

Nếu như năm trước, bạn chỉ dùng một chai nước hoa Eau de Toilette (với tỷ lệ tinh dầu nước hoa 5-15%), có hương thơm nhẹ vừa phải, thì xuân này, bạn có thể mạnh dạn “nâng cấp mùi hương” lên thành Eau de Parfum (tỉ lệ 10- 20%), thậm chí lên Perfume Extract với hương thơm đậm đặc nhất (tỉ lệ tinh dầu 15-40%) xem sao.

 

Tất nhiên, việc lựa chọn nước hoa và sử dụng chúng vẫn luôn cần chú ý tới khung cảnh và thời gian khi bạn sử dụng. Sử dụng tinh tế và thay đổi khéo léo hương nước hoa mỗi ngày, cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ hơn, yêu đời và yêu chính bản thân mình hơn đấy. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Vị trí xịt nước hoa cũng cần lưu tâm tới. Nếu năm trước bạn chỉ nhẹ nhàng xịt lên cổ, một ít lên cổ tay, thì năm nay bạn hãy thay đổi đôi chút. Ngực và gáy là hai điểm giúp hương nước hoa được lan tỏa và lưu giữ lâu nhất, bạn cứ thử thay đổi xem sao nhé!

 

Màu móng dễ thương

 

Với những chị em tất bật với bao nhiêu công việc gia đình vào ngày tết, thì hết tết mới thực sự là khoảng thời gian phù hợp để bạn sơn một màu móng mới. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Màu móng trơn và đơn giản như thế này nhưng lại rất nổi bật và thời trang

 

Năm nay, màu nail khá đa dạng. Không phải cứ sơn màu, vẽ móng cầu kỳ mới là đẹp, bạn có thể chỉ sơn màu trơn hoặc điểm xuyết những họa tiết rất đơn giản là đã có thể sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng và thời trang hơn rồi.

 

Ghé thăm Spa

 

Đầu năm mới, bạn đừng tiếc tiền chi tiêu cho việc làm đẹp. Đã bận rộn cả tết rồi, những ngày đầu năm, bạn có thể ghé thăm spa để được chăm sóc sắc đẹp toàn diện nhất. Tất nhiên, bạn hãy tới những spa uy tín và đáng tin cậy để việc làm đẹp được đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. 

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Hẳn là bạn đã từng tham khảo rất nhiều những mẹo hay về việc tận dụng hoa trái từ thiên nhiên, từ nhà bếp để làm đẹp, nhưng nếu chỉ quanh năm suốt tháng làm đẹp bằng những ‘mỹ phẩm” từ thiên nhiên và giản đơn ấy thì cũng không ổn chút nào. Đầu năm, bạn hãy mạnh dạn ghé Spa và những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, mua những mỹ phẩm mới, thay thế những thứ đã hết hạn để refresh cho một năm mới hoàn hảo hơn nhé!

 

“Góc con người” mới

 

Tết bận rộn, bạn đã chẳng kịp làm những kiểu tóc cầu kỳ hoặc có đủ thời gian chăm sóc mái tóc. Vậy thì, giờ là lúc bạn chú ý nhiều hơn đến chúng bằng cách dưỡng ẩm, thay đổi một màu tóc mới, một kiểu tóc mới hay đơn giản là thay đổi kiểu tóc mái thôi cũng được.

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

Bạn cũng có thể học những kiểu tết tóc đơn giản trên internet và tự thực hành để làm duyên cho mái tóc của mình

 

Bạn cũng nên ghé một trung tâm nha khoa để chăm sóc răng miệng, có thể thực hiện việc tẩy trắng răng định kỳ, chăm sóc nướu... để tự tin cho những cuộc tiếp xúc đầu năm.

 

Đáng lẽ, tất cả những công việc trên đều nên thực hiện trước tết, nhưng nếu ai ở trong tình cảnh “sợ ngày tết” thì mới hiểu: để có đủ thời gian chăm sóc bản thân như vậy, chẳng hề đơn giản chút nào. Vì thế, đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy làm đẹp và sắm sửa một vài thứ mới mẻ để bù đắp cho những ngày tết vui vẻ mà bận rộn vừa qua nhé!

 

F5 cho những chị em "bận rộn cả Tết!"

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan