Samsung PS43F4500 – 43” / Plasma

Samsung PS43F4500 – 43” / Plasma

Thương hiệu: Samsung
Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 11,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tấm nền thế hệ mới nâng cao độ rõ nét
Sử dụng tấm nền thế hệ mới loại bỏ các hiện tượng mờ nhòe, tạo ra hình ảnh rõ nét từ mọi góc độ. Điều này cũng giúp loại bỏ hiện tượng ảnh kép và rung mờ thường thấy và cho độ sâu màu tốt hơn.

Màn hình siêu lớn 43” và công nghệ Wide Colour Enhancer Plus
Chất lượng hình ảnh của tivi 43” độ phân giải HD còn được hỗ trợ nhờ công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh Wide Colour Enhancer Plus. Không chỉ tăng cường mạnh mẽ chất lượng hình ảnh và giảm thiểu các chi tiết mờ mà còn giúp bạn thưởng thức hình ảnh với màu sắc chân thực, sống động và tự nhiên như nguyên bản.

Xem phim từ USB và kết nối Internet
Tính năng Connect Share Movie giúp cho việc xem phim từ USB trở nên thật dễ dàng. Chỉ cần gắn thẻ nhớ USB hoặc ổ cứng di động (hỗ trợ lên đến 3TB) vào đúng cổng trên màn hình và tận hưởng những thước phim hấp dẫn hay những bài hát yêu thích trên màn hình TV mà không cần đến máy tính. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể thưởng thức kho nội dung bất tận từ Internet với kết nối LAN.

Công nghệ Subfield Motion cho hình ảnh mượt mà hơn
Tivi được sử dụng công nghệ xử lý chuyển động mới nhất Subfield Motion cho tần số quét lên đến 600Hz tương đương khả năng hiển thị một hình ảnh lên đến 600 lần/giây. Kết quả cho ra hình ảnh mượt mà hơn với chất lượng hình ảnh chân thật đến kinh ngạc.

Công nghệ lọc nhiễu kỹ thuật số thông minh
Công nghệ khử nhiễu của Samsung đã đạt đến một tầm cao mới với các tính năng lọc nhiễu tín hiệu analog và tín hiệu số. Bộ lọc analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, loại bỏ nhiễu tối ưu. Trong khi đó, bộ lọc tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, bất kể nguồn tín hiệu nào.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM