Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

22:11 29/08/2021

Là một ca sĩ trẻ được yêu thích bởi dòng nhạc Pop và Ballad, Chi Dân tham gia vào chương trình Hãy nghe tôi hát khiến nhiều người bất ngờ. Hãy nghe tôi hát là một chương trình thi hát với định dạng hoàn toàn mới lạ mà tất cả người chơi lẫn ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Share social

Là một ca sĩ trẻ được yêu thích bởi dòng nhạc Pop và Ballad, Chi Dân tham gia vào chương trình Hãy nghe tôi hát khiến nhiều người bất ngờ.  Hãy nghe tôi hát là một chương trình thi hát với định dạng hoàn toàn mới lạ mà tất cả người chơi lẫn ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Các thí sinh lần lượt phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng.

 

Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

 

Ca sĩ Chi Dân xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình

 

Chi Dân đã chia sẻ thật thà rằng: "Ngay từ nhỏ, Chi Dân đã được nghe, hát dòng nhạc bolero nhờ ảnh hưởng từ mọi người trong gia đình. Sau này khi lớn lên, theo đuổi dòng nhạc thị trường, nhiều lần mẹ của Chi Dân nói rằng: "Sao con không thử sức hát bolero một lần xem sao?" và đó chính là lý do mà Chi Dân quyết định "liều lĩnh" lần này".

 

Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

 

Dàn thí sinh tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát năm nay (thiếu ca sĩ Quách Thành Danh)

 

Ngoài Chi Dân, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái, Ngọc Liên, Hà Vân. Những tập đầu tiên của chương trình, các thí sinh sẽ hát những dòng nhạc xưa, trữ tình. Với thể loại này, nghe có vẻ bất lợi cho Chi Dân. Thế nhưng theo thông tin hậu trường, chàng ca sĩ này đã có được màn trình diễn hết sức nổi trội trong tập đầu tiên của chương trình.

 

Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

 

Các vị giám khảo trong buổi ra mắt chương trình

 

Mỗi tập thi gồm có 4 giám khảo chính: 2 giám khảo chuyên môn, 1 giám khảo khách mời và 1 giám khảo chủ đề. Họ là các ca sĩ, nhạc sĩ nổi danh, các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng. Danh ca Phương Dung và ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy sẽ giữ vai trò là ban giám khảo chuyên môn, có mặt trong suốt 10 tập thi. Giám khảo chủ đề được xem như là “linh hồn” của đêm thi vì các thí sinh sẽ trình diễn lại các bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của vị giám khảo này. Vị trí giám khảo khách mời dành cho các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như: Diễn viên điện ảnh – MC Thanh Mai, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long - Nam Em, Á hậu Đại dương Hà Thu, Hoa hậu Đông Nam Á – Diệu Linh…

 

Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

 

Ekip thực hiện chương trình Hãy nghe tôi hát

 

Ngoài ra, tại trường quay còn có 1 vị giám khảo thứ 5 là 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay (trong đó có 10 người là quý anh, chị phóng viên). 100 khán giả này có quyền lực tương đương 1 vị giám khảo chính.

 

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 10 đêm, được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Hai hàng tuần kể từ ngày 7/3/2016.

 

EKIP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

 

•                   Giám đốc sản xuất: Nguyễn Thanh Phú
•                   Giám đốc âm nhạc: Nguyễn Quang
•                   Đạo diễn dàn dựng: Huỳnh Phúc Thanh Nhân
•                   Đạo diễn hình ảnh: Quang Trọng
•                   Biên đạo múa : Lê Việt
•                   Phụ trách nghệ sĩ: Quốc Quân
•                   Tổ chức sản xuất: Thái Trần Minh – Nguyễn Toàn Trung
•                   Trang phục: NTK Nguyễn Công Trí
•                   Nhiếp ảnh: DL Duy

 

Chi Dân "liều lĩnh" thi hát nhạc xưa

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan