Vitamin K2 (MK7 tự nhiên) KEOVON Dạng Xịt Nhập Khẩu Châu Âu

Vitamin K2 (MK7 tự nhiên) KEOVON Dạng Xịt Nhập Khẩu Châu Âu

Thương hiệu: Diamao
Giá tốt từ nơi bán: 325,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương Hiệu Diamao
Xuất Xứ Cộng Hòa Séc
Dòng Sản Phẩm Vitamin K2 (MK7 tự nhiên) KEOVON Dạng Xịt Nhập Khẩu Châu Âu
Kết cấu Dạng xịt

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Vitamin K2 đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khoẻ xương ở mọi lứa tuổi. Vi chất này tác động trực tiếp tới quá trình tạo xương, giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao vượt trội, phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Để trẻ nhận đủ lượng canxi cần thiết cho quá trình phát triển xương, vitamin K2 phối hợp với vitamin D3 giúp canxi được hấp thu và chuyển hoá vào tận các mô xương. Nếu thiếu vitamin K2, một lượng lớn canxi có thể không đến được xương hiệu quả mà “đóng cặn” tại các vị trí không cần thiết như mô mềm, mạch máu, gây sỏi thận hoặc các bệnh lý tim mạch… Vitamin K2 kích hoạt Osteocalcin “dẫn đường” canxi gắn vào xương, giúp xương phát triển tốt nhất về mật độ, khối lượng, gia tăng chiều dài xương.

📌 VAI TRÒ VITAMIN K2:

-   VITAMIN K2 chính là “người dẫn đường” để canxi từ máu đến đúng vị trí cần đến tại xương, làm tăng mật độ xương, giúp xương đậm và chắc, trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu.
-   VITAMIN K2 còn kiểm soát quá trình canxi hoá, ngăn tình trạng canxi đóng cặn tại các vị trí không cần thiết, phòng tránh các bệnh tim mạch, sỏi thận… Nó cũng giúp răng chắc khoẻ, men răng đẹp
-    Chế độ ăn của trẻ thường không đáp ứng đủ nhu cầu VITAMIN K2 cần thiết. Bởi vậy việc bổ sung vitamin K2 liều dự phòng cực kỳ quan trọng để tăng cường sức khoẻ xương và chiều cao của trẻ, giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.

📌 VÌ SAO NÊN DÙNG KEOVON VITAMIN K2 – MK7 DẠNG XỊT?

 -   Cung cấp VITAMIN K2 dạng MK7 là dạng vượt trội nhất của vitamin K2. Hiệu quả hấp thu tốt hơn dạng khác từ 2 – 3 lần, đặc biệt với trẻ hay gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc hấp thu.
 -   Là sản phẩm VITAMIN K2 dạng MK7 là dạng xịt đơn chất DUY NHẤT hiện nay tại VN được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, được kiểm định và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An, có thể kiểm tra mã vạch qua phần mềm check mã vạch iCheck hoặc Barcode Việt.
-   Sản phẩm dạng xịt cực kỳ tiện dụng, không phải lích kích đong đếm từng giọt, không lo quá tay quá liều.
 -   Mỗi nhát xịt chứa 18,75mcg, định liều chuẩn và dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của từng độ tuổi, tình trạng phát triển của trẻ.
-   Hấp thu nhanh vượt trội nhờ cơ chế xịt trực tiếp vào khoang miệng – nơi có hệ mao mạch vô cùng phong phú, các vi chất bổ sung hấp thu trực tiếp ngay tại đây vào thẳng vòng tuần hoàn chung.
-   Hương táo tự nhiên dịu mát, trẻ rất thích thú và hợp tác
 

📌 ĐỐI TƯỢNG VÀ LIỆU DÙNG:
- Trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi: 1 nhát xịt/ngày
- Trẻ từ 3-6 tuổi: 2 nhát xịt/ngày
- Trẻ từ 6-9 tuổi: 2-3 nhát xịt/ngày
- Trẻ từ 10 tuổi và người lớn: 3-4 nhát xịt/ngày

 

📌 LƯU Ý:

Với trẻ sơ sinh chưa cần thiết phải bổ sung vitamin K2, đa phần trẻ đều được tiêm 1 liều vitamin K sau sinh.

THÔNG TIN MUA SẮM