Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

22:11 29/08/2021

Trong quan điểm về những biểu tượng của tình yêu, đôi môi của người phụ nữ được cho là một biểu tượng của tình yêu thể xác. Đôi môi được gọi là quyến rũ khi nó căng mọng, dày và hơi hé mở

Share social

Trong quan điểm về những biểu tượng của tình yêu, đôi môi của người phụ nữ được cho là một biểu tượng của tình yêu thể xác. Đôi môi được gọi là quyến rũ khi nó căng mọng, dày và hơi hé mở. Trên khuôn mặt người phụ nữ, người đàn ông sẽ nhìn đầu tiên vào đôi mắt, và sau đó thường là đôi môi. Yes24 sẽ mang đến cho bạn những bí kíp nhỏ để đôi môi luôn hồng hào và căng mọng, khiến chàng trai nào nhìn thấy cũng muốn…hun ^__^

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Công việc thường bị bỏ quên: tẩy tế bào chết cho môi

 

Tẩy tế bào chết cho da thường trở nên đặc biệt quan trọng cho phụ nữ từ sau 25 tuổi, đa phần mọi người ý thức được điều này. Nhưng công việc mà nhiều người bỏ quên lại là tẩy tế bào chết cho môi và vùng da quanh môi. Hãy nhớ lại xem: bạn đã thực hiện điều này được mấy lần rồi? 

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Tẩy đi lớp sừng già cỗi trên môi và vùng da quanh khóe miệng rất cần thiết đấy

 

Đừng chểnh mảng việc này nhé, bởi việc loại bỏ kịp thời các tế bào chết sẽ giúp làm chậm sự hình thành các nếp nhăn và cũng là cách làm tăng khả năng tiếp nhận collagen, giữ cho đôi môi căng hơn.

 

Có nhiều mẹo nhỏ để bạn thực hiện việc tẩy tế bào chết cho môi như sử dụng mật ong, lau môi bằng khăn bông và nước ấm hoặc dùng bàn chải mềm để chà nhẹ lên môi… nhưng việc sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng vẫn là cách an toàn và tốt nhất. 

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi Kiss Kiss Lip Scrub được bán tại Yes24 có thể sẽ là một gợi ý cho bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm tại website: www.Yes24.vn

 

Dưỡng môi, dưỡng môi và dưỡng môi

 

Hãy cứ lẩm bẩm điệp khúc này như một câu thần chú, vì nó có thể hô biến đôi môi khô khốc của bạn để nhường chỗ cho đôi môi hồng hào và căng mọng.

 

Có một thực tế là, không ai muốn hôn lên một đôi môi khô khốc và bong tróc. Chỉ cần lưu ý một chút để dưỡng ẩm cho làn môi, là bạn đã làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của bản thân rồi. Vì thế, hãy dưỡng ẩm cho môi bằng các mỹ phẩm chuyên dụng hoặc son môi giàu dưỡng chất.

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Đừng quên dưỡng ẩm cho đôi môi bằng mỹ phẩm chuyên dụng

 

Khi ra ngoài trời nắng, bạn nên thoa kem lót cho môi, loại có chỉ số chống nắng SPF 15 hoặc cao hơn để bảo vệ môi của mình khỏi tia cực tím có hại từ mặt trời.

 

Uống nhiều nước

 

Khi thời tiết hanh khô, môi thường bị mất nước một cách thê thảm. Các bạn gái thường liếm môi để đôi môi bớt khô. Nhưng cách này càng làm tình hình trở nên xấu hơn vì trong nước bọt có chứa axit, nó sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên trên da và vì thế càng làm môi khô hơn. 

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Cách hữu hiệu là: hãy uống nhiều nước hơn, từ 2 - 3 lít/ ngày là tốt nhất.

 

Tẩy trang sạch sẽ

 

Việc này cần phải nhắc một lần nữa, vì cũng rất nhiều bạn gái vô tình hoặc cố ý bỏ qua. Khi tẩy trang cho khuôn mặt, bạn đừng nghĩ rằng son môi là thứ dễ bay màu, vì thế mà không cần tẩy trang cho đôi môi. 

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Bạn nên tẩy trang cho môi bằng nước tẩy trang chuyên dụng cho môi

 

Mà ngược lại, son môi thường vương lại trên viền môi, không rõ. Vì thế, chúng ta thường bỏ qua. Lâu dần, những màu son đó sẽ làm môi bị sỉn màu và khô khốc. Nên, hãy tẩy trang riêng cho đôi môi và rửa sạch bằng nước ấm nhé.

 

Massage cho môi

 

Làn da môi và da mắt có cấu tạo tương đối giống nhau, rất mỏng và dễ bị tổn thương. Vì thế, việc massage nhẹ nhàng cho 2 vùng da này là rất quan trọng. 

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

Thời gian tốt nhất để massage cho môi là vào buổi tối

 

Với đôi môi, bạn chỉ cần dùng lực vừa phải, ấn ngón cái và trỏ xuống môi dưới, rồi làm như vậy với môi trên. Bạn có thể làm như vậy vài lần mỗi ngày để môi mềm và căng mọng hơn. 

 

Và có một bật mí nho nhỏ, hôn cũng là cách massage rất tuyệt vời đấy. Hãy trao đi những nụ hôn để lấy về đôi môi khỏe mạnh, hồng hào bạn nhé!

 

-Mỹ Hạnh-

 

Chăm cho đôi môi căng mọng quyến rũ

 

 

 

 


chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan