[Nhiều lựa chọn] Make-up với các sản phẩm Bizwoman - 802815

[Nhiều lựa chọn] Make-up với các sản phẩm Bizwoman - 802815

Giá tốt từ nơi bán: 115,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giảm 40% dòng sản phẩm make-up của Bizwoman chỉ trong hôm nay.

Quý khách vui lòng Click vào Tên sản phẩm để chọn sản phẩm đặt hàng.

Nhanh tay lên, Số lượng CÓ HẠN.

1.Kem lót trang điểm BB Cream Precious Spectra Illui (Click vào đây)

Color :  21, 23

Size:  50ml

Sản phẩm mang  chức năng kem lót, nền  (với chỉ số chống nắng: SPF 30 PA+++) Đồng thời sản phẩm có hiệu quả ngăn ngừa nếp nhăn. Làm mờ các vết nám và các vết thâm, tạo cảm giác làn da mềm. Với khả năng bám dính cao, đem lại làn da láng mượt tự nhiên như không trang điểm. Sản phẩm nhẹ nhàng, tiện lợi, phù hợp với những khách hàng thích trang điểm tự nhiên.

Cách dùng:

 Lấy 1 lượng vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm, 2 má) sau đó tán đều khắp mặt cho sản phẩm thấm thấu và da.

 

 2. Kem lót trang điểm Light Up Make Up Base - B-PNX

Color :  Free

Size:  45ml

Kem lót màu xanh: tạo lớp nền mỏng, tự nhiên che lấp hoàn toàn các nếp nhăn và khuyết điểm trên da. Bảo vệ, không cho da tiếp xúc trực tiếp với kem nền, phấn, phấn má... đưa da về tone màu chuẩn. Mang lại cảm giác mềm mại, giữ cho làn da luôn sạch giúp quá trình trang điểm được tự nhiên hơn. Bảo vệ da an toàn nhất trong điều kiện khí hậu Việt nam với chỉ sô chống nắng SPF 15

3. Kem nền trang điểm Brightly Liquid Foundation SPF15

Color :  13, 21, 23

Size:  45ml

Tạo lớp nền mỏng tự nhiên đem lại làn da trắng sáng mịn màng không bít lỗ chân lông. Trong thành phần của kem nền có chứa tinh dầu nên sẽ dưỡng ẩm cho da rất tốt giúp làm chậm quá trình lão hóa da và hạn chế quá trình mất nước của da. Kem nền trang điểm Biwoman còn có khả năng kiểm soát độ nhờn tuyệt đối, giữ cho lớp nền hoàn hảo không bị bóng dầu suốt cả ngày.
với chỉ số chống nắng SPF 15 giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa và xạm, nám gây ra bởi tia UV

 

4. Phấn phủ trang điểm Finishing Touch Face Powder

Color :  21, 23

Size:  20g

 

Hạt phấn siêu mịn che phủ các khuyết điểm của da. Làm cho da mịn màng và mềm mại hơn
 Hấp thụ mồ hôi trên bề mặt da chống tình trạng chảy lớp, đổ dầu sau khi trang điểm
+ Dùng bông phấn thoa nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn.

 

5.Chì kẻ mắt Auto Eyebrow Pencil

Color :  Đen, Nâu đen, Nâu xám, Nâu, Xám

Size:  Free

HSD: 2014

Chì kẻ mắt Auto Eyebrow Pencil điểm nhấn cho đôi mắt thêm quyến rũ.

Vùng da mắt này rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế khi vẽ bạn phải hết sức lưu ý và chì kẻ mắt dùng để vẽ cũng phải chọn loại rất mềm.Với Chì kẻ mắt Auto Eyebrow Pencil: Ruột chì làm bằng loại sáp siêu mịn có độ bám cao, không vón cục không lì màu không lem.


 

Chì kẻ mắt Auto Eyebrow Pencil tiện lợi hơn với đầu tạo dáng chân mày, mắt chuẩn xác và độ sắc sảo cho đôi mắt của bạn. Sự phối hợp ăn ý giữa màu sắc trung tính kết hợp với những khoảng sáng tối tạo góc cạnh, những đường chì kẻ cá tính như làm tăng thêm nét quyến rũ cho đôi mắt của bạn.

 

Bí quyết dùng chì

Mắt sẽ trông to hơn nếu được kẻ 2/3 mi dưới. Nếu viền cả mi trên và mi dưới sẽ làm cho mắt sắc nét hơn. Lưu ý, với đôi mắt to, nên tô đậm mi trong. Ngược lại, mắt nhỏ nên tô đậm mi ngoài. Nếu mắt bạn hơi sụp, nhấn đường đuôi mắt hướng lên là tốt nhất.

Có đến 5 màu cho bạn lựa chọn, hãy bổ sung vào bộ sưu tập Make up của mình sản phẩm Chì kẻ mắt Auto Eyebrow Pencil với giá thật hấp dẫn nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM