CHÚNG TA CÓ THỂ KIÊN CƯỜNG, NHƯNG AI CŨNG CẦN MỘT CÁI ÔM ẤM ÁP

22:11 29/08/2021

Phải, ngay khi nói ra câu đó, tôi và bạn, chúng ta có thể kiên cường để phủ nhận, nhưng trong lòng không thể phủ nhận với bản thân mình. Dù có là ai, ở địa vị nào, đứng ở bậc thềm nào của xã hội chúng ta cũng đã từng, từng rất cô đơn, từng rất mạnh mẽ...

Share social
Bây giờ đây vẫn thế, nhưng có là ai đi nữa, có kiên cường đến mấy đi nữa, trong lòng chưa bao giờ nguôi ngoai muốn ai đó ôm vào lòng mỗi lần chúng ta lạc lõng.

Không cần vội phủ nhận với thế giới ngoài kia, bởi vì có thể chúng ta đã làm tất cả những gì để đứng lên và trưởng thành, để mạnh mẽ và độc lập, với tất cả những gì chúng ta có được hay chưa có được, đừng gạt bỏ nỗi đau của mình, cảm nhận của mình, và hơn hết hãy cho mình được san sẻ điều đó bằng một cái ôm. Dù những thầm kín ấy không thể nói ra, không muốn cất lời.

CHÚNG TA CÓ THỂ KIÊN CƯỜNG, NHƯNG AI CŨNG CẦN MỘT CÁI ÔM ẤM ÁP
 

Rất nhiều người bạn tôi, những người thân hữu, họ rất hiểu chuyện, luôn là người chia sẻ với người khác, giúp đỡ người khác, lắng nghe người khác. Bản thân họ là những người quả cảm và mạnh mẽ, nhưng đôi khi tôi thấy họ rất cô đơn. Ở đó và lặng lẽ như những cành hoa trắng, im lặng và đầy rẫy những tổn thương.
Chúng mình thì có gì ngoài mất mát đâu?!


CHÚNG TA CÓ THỂ KIÊN CƯỜNG, NHƯNG AI CŨNG CẦN MỘT CÁI ÔM ẤM ÁP

 

Chúng ta đôi khi mặc định họ là những người giỏi nhất, những người luôn cười và hạnh phúc như vẻ ngoài của họ, nhưng không mấy ai hiểu họ đã trải qua những gì, những nụ cười ấy trên môi là vạn lần nước mắt chảy vào trong, không biết cùng ai chia sẻ, không biết cùng ai dãi bày. Họ cũng là con người, cũng biết đớn đau buồn tủi, họ cũng cần được săn sóc và yêu thương. Vậy nên hãy cho đi những gì mà người khác từng tử tế với mình, vì ai cũng cần điều đó cả.
Chúng ta có thể tự lập, nhưng chẳng hề muốn đối mặt với sự cô đơn.
Ai mà muốn cô đơn chứ ? Cuộc đời dài rộng được bao nhiểu để người ta dám khước từ cảm giác được hạnh phúc. Nếu có kẻ nào đó dám nói rằng mình không cần được thương yêu, đó chỉ là kẻ dối trá!


CHÚNG TA CÓ THỂ KIÊN CƯỜNG, NHƯNG AI CŨNG CẦN MỘT CÁI ÔM ẤM ÁP


Những gã trai trẻ có thể trưởng thành, có thể giỏi giang và mạnh mẽ, nhưng không có ai nếu được chọn lựa lại muốn mình phải đơn độc. Đừng cố gắng phủ nhận điều đó với bản thân mình, hãy thành thực với trái tim và đối mặt với nó. Nỗi buồn hay sự cô đơn sẽ thôi thúc chúng ta cố gắng đến với những điều kì diệu.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan