Galaxy Gear Neo 2 SM-R3810

Galaxy Gear Neo 2 SM-R3810

Giá tốt từ nơi bán: 3,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng xem thông tin bảo hành tại địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH SamSung

Samsung Gear 2 Neo – Đồng hồ thông minh, thời trang, đa tài

Sau phiên bản thăm dò thị trường của Galaxy Gear, hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc bất ngờ tung ra các sản phẩm đáng giá và nhiều cải tiến hơn nhiều, bao gồm Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit.

Trong đó Gear 2 Neo có mức giá hấp dẫn, được thiết kế theo phong cách thời trang, hiện đại, có thể nhắn tin, nghe/gọi. Hệ điều hành Tizen và được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng như đo nhịp tim, đo bước chạy, điều khiển T, V đặc biệt nó có thể tương thích rộng với các smartphone có hệ điều hành Android từ phiên bản 4.3 Jelly Bean trở lên.

 

 
Một smartwatch đáng chú ý trong năm

Phong cách đậm chất thời trang, đầy cá tính

Trong phát súng đầu tiên trong cuộc đua smartwatch sản phẩm Galaxy Gear của Samsung đã tạo được ấn tượng mạnh nhưng trong khâu thiết kế có đôi chút cứng nhắc, và Gear 2 Neo là một bản vá hoàn thiện hơn rất nhiều. Sản phẩm mới này có sự thanh thoát và gọn gàng hơn không còn những chiếc ốc được làm lộ ra bên ngoài, thân hình của nó được được làm mỏng hơn, giúp tay có cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, Samsung Gear 2 Neo cũng được thiết kế với nhiều màu sắc tương tự như đàn anh của nó, tuy nhiên dây đeo có phần khác biệt, Samsung thiết kế nó trở nên mềm và dẻo hơn, tạo sự linh hoạt cho thiết bị, đáng chú ý chốt dây đeo được thiết kế theo tiêu chuẩn 22mm, bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên thị trường những chiếc dây đeo phù hợp.

 

 
Phần dây đeo được Samsung thiết kế mềm và có thể thay thế

Khi đeo trên tay bạn sẽ thấy ngay được ưu điểm của chất liệu polycarbonate thoải mái, nhẹ nhàng và tự tin. Gear 2 Neo có kích thước 37.9mm x 58.8mm x 10mm với trọng lượng 55g, kích thước bằng Gear 2 nhưng nhẹ hơn (Samsung Gear 2 có trọng lượng 68g), và nặng hơn đối thủPebble Steel.

Samsung Galaxy Gear 2 Neo được trang bị một nút ấn vật lý với có chức năng tắt/bật màn hình, bạn có thể dùng nó như một nút Home để trở về màn hình chính.


Samsung Gear 2 NEO với nút ấn vật lý

Thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67

Samsung trang bị cho sản phẩm cấu hình tương tự như một chiếc smartphone: bộ xử lý 1GHz hai nhân (trong khi đó Galaxy Gear chỉ trang bị bộ xử lý 800MHz), RAM 512MB và hỗ trợ 4GB cho bộ nhớ trong.

Màn hình cũng được chăm chút khá tốt với kích thước 1.63inch có độ phân giải 320x320pixel thuộc màn hình Super AMOLED, có độ nhạy cảm ứng tốt, hỗ trợ đa điểm. Màn hình có góc nhìn rất rộng, độ sáng cao, khi đeo trên tay bạn có thể nhìn từ nhiều hướng khác nhau nhưng chất lượng ảnh hiển thị vẫn không hề thay đổi.

 


Màn hình có màu sắc rất sống động, nịnh mắt

Tùy chỉnh giao diện dễ dàng

Bên trong Gear 2 Neo có giao diện được thiết kế theo 2 hàng, 2 cột, các Icon lớn và đơn giản, dễ dàng quan sát, bạn duyệt menu bằng cách vuốt sang trái hoặc phải và thao tác vuốt từ trên xuống có chức năng như nút Back. Thiết bị này tích hợp sẵn nhiều mặt đồng hồ chính và nhiều hình nền để bạn có thể thay đổi dễ dàng.

 


Giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng

Đẹp và thông minh

Samsung Gear 2 Neo có khả năng tương thích với rất nhiều các sản phẩm Android (từ phiên bản Android 4.3 Jelly Bean trở lên) chứ không riêng gì các sản phẩm của Samsung. Thiết bị có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth v4.0 LE. Vì thế, Gear 2 Neo có thể kết nối với tai nghe bluetooth va thưởng thức những bản nhạc yêu thích.

Ngoài ra với cổng hồng ngoại phía trên màn hình cùng ứng dụng WatchON Remote được cài đặt sẵn bên trong, bạn có thể ngồi và tìm kiếm những chương trình mình thích trên TV với chiếc điều khiển đeo trên tay này.

 

Kết nối đa dạng thông qua Bluetooth

Nhờ microphone và loa ngoài bạn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến bất kỳ ai có trên danh bạ điện thoại của bạn. Chức năng nhắn tin của máy tuy có phần hạn chế hơn điện thoại do màn hình chỉ 1.63 inch nhưng bạn cũng có thể nhận và phản hồi tin nhắn bất cứ lúc nào.

Gear Manager chính là ứng dụng giúp bạn quản lý chiếc đồng hồ thông minh này trên điện thoại, các ứng dụng, hình nền, màn hình chủ đều có thể thiết lập ở đây.

 


Một chiếc đồng hồ thông minh đúng nghĩa

Cải thiện sức khỏe với Samsung Gear 2 Neo

Sản phẩm được trang bị ứng dụng phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao khi đo nhịp tim hay đếm bước đi của người dùng. Từ đó, bạn có thể nhận thấy được những thay đổi hàng ngày trên cơ thể và những tiến bộ trong luyện tập của bạn.

 


“Nhịp tim của bạn là 169bpm” 

So với Galaxy Gear thì Gear 2 Neo có pin 300mAh này sẽ cho bạn thời lượng đến 2 hoặc 3 ngày, nếu dùng ở cường độ thấp thiết bị có thể duy trì đến 6 ngày.

 
Ngay phía trên cảm biến đo nhịp tim là nơi tiếp xúc với dock sạc

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, thời trang, dây đeo nhiều màu sắc, có thể thay thế.

Màn hình 1.63 inch có màu sắc tươi, góc nhìn rộng.

Thực hiện và nhận cuộc gọi.

Kết nối với tai nghe để nghe nhạc.

Chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67.

 

Chức năng, cấu hình Samsung Gear 2 Neo:

Màn hình:

Super AMOLED, 1.63", 320 x 320 pixcel

Camera:

Không

CPU:

Dual-core 1.0GHz

RAM:

512 MB

Bộ nhớ ROM:

4GB

Bluetooth:

Bluetooth® v4.0 LE, IrLED

Thiết bị kết nối:

Samsung Galaxy S-series, Note-series, Tab-series

Công suất pin

300mAh

THÔNG TIN MUA SẮM