"Boyfriend Look" của Park Yoochun khiến các nàng xao xuyến

22:11 29/08/2021

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đã nắm bắt con tim phái nữ với “Boyfriend Look”. Park Yoochun đang mang đến các kiểu thời trang đa dạng qua mỗi tập phim “Boyfriend Look”...

Share social

 "Boyfriend Look" của Park Yoochun khiến các nàng xao xuyến

 

Hình ảnh = C-Jes Entertainment

 

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đã nắm bắt con tim phái nữ với “Boyfriend Look”. Park Yoochun đang mang đến các kiểu thời trang đa dạng qua mỗi tập phim “Boyfriend Look” trong phim truyền hình của SBS “Girl Who Sees Smell”. Cùng với khả năng điều tra và sự hài hước điên rồ, anh chàng còn nắm giữ con tim phái nữ với phong cách thời trang tinh tế và năng động. 

 

Park Yoochun được giao vai Hình sự Mugak đuổi bắt phạm nhân giết người có sử dụng mã vạch trong “Girl Who Sees Smell”, không chỉ diễn xuất hoàn hảo cảnh diễn hành động đầy nguy hiểm mà với bạn gái, anh chàng còn cho thấy mức độ yêu thương 100% của mình. Đồng thời, thời trang vừa cá tính vừa lãng mạn của Park Yoochun đang lôi kéo sự chú ý và khiến con tim phái nữ phải rung động.

 

Stylist của Park Yoochun đã chia sẻ thế này: “Tôi chọn trang phục với concept phải phù hợp cho cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Với nam giới thì các item cũng ít và có hạn định nên tôi quyết định mang đến hình tượng của một anh bạn trai với trang phục màu sắc hơn, và cho anh ấy vận layer áo phông hoodie với áo choàng thích hợp cho hình tượng vai diễn Hình sự năng động. Tôi cũng tạo thêm sự thoải mái và năng động hơn khi cho anh ấy mang giày hoặc bata kiểu vintage”.

 

Phim truyền hình “Girl Who Sees Smell” của KBS2 mà Park Yoochun đang tham gia diễn xuất được lên sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hằng tuần lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Boyfriend Look" của Park Yoochun khiến các nàng xao xuyến

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan