Bài phỏng vấn làm đẹp của Kim Soomi trên tạp chí thời trang GRAZIA

22:11 29/08/2021

Kim Soomi đã kể câu chuyện hậu trường của mình cho đợt chụp ảnh tháng 4 của Tạp chí thời trang GRAZIA.

Share social

Bài phỏng vấn làm đẹp của Kim Soomi trên tạp chí thời trang GRAZIA

 

©GRAZIA

 

Cô là nhân viên đài truyền hình và là người có ảnh hưởng về làm đẹp, Kim Soomi đã kể câu chuyện hậu trường của mình cho đợt chụp ảnh tháng 4 của Tạp chí thời trang GRAZIA. Kim Soomi dạo này đang thu hút sự chú ý của công chúng bởi “Vẻ đẹp hậu đậu” khác hẳn với vẻ ngoài đạo mạo, tự tin và sành điệu trong vai trò là MC của GET IT BEAUTY 2018. Cô nàng đang trực tiếp điều hành thương hiệu làm đẹp trên SNS STAR cực nổi tiếng và có vẻ như thật sự được sinh ra đúng vào thời đại dành cho mình. Cô nàng thể hiện sức hút phóng khoáng đặc trưng khi chia sẻ: “Mọi người nói em sinh ra đúng thời đại ạ? Không phải là có vẻ đi chậm một chút ư? Việc này em phải làm từ hồi trẻ hơn ấy chứ. Nhưng việc bắt đầu công việc sau khi kết hôn và đã ổn định mọi thứ cũng không tệ chút nào. So với khi em còn ở lứa tuổi đôi mươi thì bây giờ tốt hơn rất nhiều rồi ạ. Năng lượng tràn đầy hơn nhiều”.

 

Ngoài ra, câu hỏi quen thuộc đăng lên tài khoản SNS của cô ấy (@sumigeem) chính là hỏi về bí quyết làm sao để “tự sướng với lớp phấn trang điểm” được đẹp nhất khi chụp. Cô nàng chia sẻ: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất chính là biểu hiện gương mặt của các bạn. Mình phải thể hiện biểu hiện phù hợp với tông phấn mình dùng lên gương mặt bây giờ. Nếu tô son đỏ nồng nàn quyến rũ thì chụp với ánh mắt gợi cảm, còn nếu tô son hồng coral thì cố gắng tốt nhất có thể cho nét mặt thuần khiết là đẹp nhất”. Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ bí quyết ngọt ngào về “lớp trang điểm tự nhiên theo cách của Kim Soomi”. “Tôi thích cảm giác thuần khiết trong sáng khi tạo một lớp phấn mỏng cho da để trông thấy mạch máu của gương mặt. Cùng với đó là che đi những khiếm khuyết đáng ghét trên mặt sẽ là gương mặt rất xinh xắn. Foundation thì tôi hoàn toàn không dùng, tôi dùng kem che khuyết điểm dùng riêng cho những chỗ cần sử dụng bằng việc dậm đều. Và sử dụng highlight để dậm từng chỗ từng chỗ trên gương mặt để khi gặp tia nắng trời, nó sẽ thật “lấp lánh rực rỡ””.

 

Bài phỏng vấn làm đẹp của Kim Soomi trên tạp chí thời trang GRAZIA


 

©GRAZIA

 

Mặt khác, Kim Soomi đã kết thúc việc chụp ảnh với tư cách là lính mới của giới làm đẹp được chọn ở GRAZIA vào hôm đó. Về dự định sau này, cô ấy có suy nghĩ vừa làm việc chăm chỉ với tư cách là nhân viên đài truyền hình trong vai trò MC trên "GET IT BEAUTY" vừa học hỏi về nhiều kiểu trang điểm khác nữa, sẽ không lơ là trong việc phát triển mỹ phẩm. Dù là tìm đến công việc thú vị hiện giờ trễ hơn những người khác nhưng cô ấy nói rằng muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực là diễn viên nữa.

 

Về bài phỏng vấn và tạp chí ảnh của Kim Soomi, các bạn có thể xem qua Instagram chính thức của GRAZIA (@graziakorea) và số tạp chí tháng 4 của GRAZIA được phát hành vào 20/3. 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / GRAZIA

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan