4 loại thức phẩm con gái ăn thường xuyên giúp "trẻ mãi không già"

22:11 29/08/2021

Con gái ai mà không mong muốn mình luôn mãi xinh tươi và trẻ trung, nếu vậy thì hãy nhớ ăn 4 loại thực phẩm dưới thường xuyên sẽ giúp ích cho bạn trong việc đẩy lùi tốc độ lão hoá đấy nhé!

Share social

Ngày nay, với điều kiện sống luôn được cải thiện, nhu cầu của con người cũng tăng lên, không chỉ mong muốn khỏe mạnh, sống thọ mà còn mưu cầu cả về nhan sắc, gìn giữ mãi nét tươi trẻ. Thế nên, nếu bạn có một chế độ ăn uống hợp lý trong cuộc sống hàng ngày thì tốc độ lão hóa của làn da sẽ tiến triễn chậm hơn và thay vào đó là sự tươi trẻ được gìn giữ lâu hơn. Dưới đây là 4 loại thực phẩm khá quen thuộc mà nếu con gái ăn thường xuyên sẽ giúp đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả:

 

1. Quả mọng


Với quả việt quất, mâm xôi và các loại quả mọng khác chất chứa những thành phần chống oxy hóa khác nhau, chẳng hạn như vitamin C, vitamin E, polyphenol, anthocyanin và các loại chất dinh dưỡng khác.

 

4 loại thức phẩm con gái ăn thường xuyên giúp "trẻ mãi không già"


Những loại chất dinh dưỡng này có công dụng chống oxy hóa rất tốt. Nếu bạn ăn một ít mỗi ngày những loại thực phẩm này sẽ là cách tốt nhất cho chị em nào muốn giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung của bản thân. Ngoài những loại quả mọng nói trên, nho, dâu, anh đào cũng rất dồi giàu chất chống oxy hóa và các thành phần chống lão hóa da.


 

2. Ngũ cốc


Ngũ cốc có chứa chất xơ rất dồi giàu và lượng calo có trong nó tương đối thấp , có thể giúp duy trì hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột, giảm táo bón và thúc đẩy giải độc đường ruột. Đồng thời, thực phẩm này cũng rất giàu các loại vitamin B, có chứ năng trong việc duy trì độ khoẻ mạnh của tóc, da và niêm mạc dạ dày. Vì thế, nếu ăn nhiều ngũ cốc mang đến lợi ích rất tốt cho việc đẩy lùi quá trình  lão hóa ở phụ nữ.


 
4 loại thức phẩm con gái ăn thường xuyên giúp "trẻ mãi không già"



3. Trứng và sữa


Trứng và sữa là những loại thức có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Với sữa thì giàu protein, vitamin D, canxi, còn trứng lại chứa nhiều canxi, phốt pho và các chất dinh dưỡng khác. Chúng cũng giàu DHA, vitamin E và đặc biệt là axit amin giúp việc thúc đẩy quá trình tổng hợp và dự trữ collagen giữ cơ thể luôn ở trạng thái trẻ trung.

 

4 loại thức phẩm con gái ăn thường xuyên giúp "trẻ mãi không già"

 


Thế nên, cho dù là sữa, trứng hay những loại thực phẩm thịt nạc giàu protein chúng cũng đều mang lại những lợi ích tích cực cho mục tiêu chống lão hóa cho hội chị em.


 

4. Rau củ tươi


Rau củ tươi luôn được coi là "một nhân vật quan trọng" trong chế độ ăn uống lành mạnh của mọi người. Bông cải xanh là một ví dụ điển hình nhất, nó không chỉ chứa các chất vitamin chống lão hóa như vitamin E, mà còn giàu các nguyên tố vi lượng khác, có thể làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, tổng hợp collagen và duy trì hệ miễn dịch đường ruột.

 

4 loại thức phẩm con gái ăn thường xuyên giúp "trẻ mãi không già"

 


Ngoài bông cải xanh, đây là list các loại rau quả khác như cà tím, bắp cải, cà chua, đậu bắp, cà rốt...sẽ có mặt thường xuyên và giữ cân bằng trong chế độ ăn hàng ngày của bạn cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc lão hoá đến chậm hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan