Gel tắm làm sạch body và tóc cho trẻ EMOLIENT LINUM BABY Creamy Cleansing Gel - 2260452

Gel tắm làm sạch body và tóc cho trẻ EMOLIENT LINUM BABY Creamy Cleansing Gel - 2260452

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 682,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới Thiệu EMOLIENT LINUM BABY Creamy Cleansing Gel

LINUM BABY Creamy cleansing gel là gel tắm gội làm sạch nhẹ nhàng, kháng viêm, giảm ngứa  dành cho  trẻ em và trẻ sơ sinh đặc biệt thích hợp chăm sóc hàng ngày cho da khô, rất khô, dị ứng,viêm da cơ địa, vảy nến.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 200ml

CÔNG DỤNG:

– Làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da.

– Kháng viêm và giảm ngứa.

– Cải thiện tình trạng da quá khô.

– Không chứa xà phòng, paraben, SLS.

– Không gây cay mắt.

– Dùng trên mặt và toàn thân.

– Không gây kích ứng.

THÀNH PHẦN:

Thành phần chính: dầu hạt lanh chứa các axit béo không bão hòa (Omega 3, Omega 6, Omega 9), chiết xuất AP tự nhiên, polyquaterium-7.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Thoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên vùng da ẩm của mặt và da đầu. Rửa sạch với nước. Lau khô bằng khăn, không chà xát.

Khuyến cáo vệ sinh hàng ngày cho tóc và cơ thể của trẻ em và trẻ sơ sinh có da khô, rất khô và viêm da cũng như da có triệu chứng của bệnh vẩy nến. Có thể được sử dụng từ trẻ sơ sinh ngày đầu tiên của cuộc đời.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM