4 TIPS trang điểm mắt trẻ trung và trendy

22:11 29/08/2021

Việc trang điểm mắt sao cho phù hợp với màu son đỏ rực rỡ đang làm khó bạn? Đừng lo, chúng tôi sẽ mách nước cho bạn 4 cách trang điểm mắt đơn giản nhưng lại vô cùng ăn ý với đôi môi đỏ.

Share social

Mắt màu nude
 

Vì son đỏ đã rất nổi bật nên việc trang điểm mắt thật tự nhiên là một cách khôn khéo để tạo sự cân bằng cho khuôn mặt. Để đôi mắt trông tự nhiên như không tô vẽ nhưng vẫn sáng rỡ và trong trẻo, bạn hãy chọn phấn mắt thật gần với màu da tự nhiên. Ngoài ra, việc phủ lên mí mắt một lớp mỏng kem lót dành riêng cho mắt cũng cho tác dụng tương tự. Nếu muốn đôi mắt long lanh và rộng mở hơn, bạn đừng ngần ngại chuốt một vài lớp mascara cho hàng mi thêm dày và dài.

4 TIPS trang điểm mắt trẻ trung và trendy
 

Mắt màu nâu
 

So với mắt tone nude, mắt tone nâu có ưu điểm là vừa tạo chiều sâu cho mắt trong khi vẫn giữ được sự tự nhiên vừa đủ. Bạn có thể đơn giản tán phấn mắt màu nâu nhạt lên toàn bộ mí mắt hoặc nhấn thêm tone nâu đậm hơn vào 1/3 mí mắt tính từ ngoài vào để tạo ánh nhìn sâu thẳm hơn. Một mẹo trang điểm mắt tone nâu được khá nhiều kiều nữ Hàn ưa chuộng đó là tán nhẹ phấn mắt màu nâu nhạt lên cả viền mắt dưới. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua bước chải mascara bởi sắc đen nhánh của hàng mi sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật trên nền mắt nâu dịu dàng.

4 TIPS trang điểm mắt trẻ trung và trendy
 

Mắt nhũ


Hẳn không ít cô nàng sẽ phát hoảng với ý tưởng kết hợp đôi môi đỏ rực với màu mắt nhũ lóng lánh như quả cầu disco. Nhưng thật ra, màu mắt nhũ chúng ta đang nói đến ở đây là gam nhũ nhẹ với những hạt nhũ li ti mịn màng và trong trẻo. Màu mắt nhũ mang những gam màu tự nhiên như ngọc trai, champagne, cam nhạt, nâu cam nhạt, v.v... sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt thật long lanh, tinh khiết. Nếu được, bạn nên sử dụng màu mắt dạng kem thay vì dạng phấn truyền thống để tạo lớp màu mướt mát, tự nhiên nhất cho mí mắt.


4 TIPS trang điểm mắt trẻ trung và trendy

 

Mắt kẻ eyeliner

 

Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến những đường kẻ viền mắt thật sắc sảo khi diện son đỏ. Với đường kẻ viền sắc nét, đôi mắt của bạn sẽ trở nên sắc sảo, có thần hơn hẳn nhưng vẫn không hề lấn át sự nổi bật của đôi môi đỏ. Nếu e ngại đường kẻ mắt mèo sẽ làm mình trông dữ dằn hơn, bạn có thể kẻ viền xuôi theo khuôn mắt tự nhiên thay vì tạo phần đuôi mắt hất lên. Bộ đôi son đỏ và mắt kẻ eyeliner chính là công thức kết hợp kinh điển mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử nếu muốn có một diện mạo thật tinh tế và sang trọng.

Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan