Sữa Chuối Latte hữu cơ Organic 25 gói ONELIFE (SINH TỐ CHUỐI SỮA) | Bột chuối sữa 500g

Sữa Chuối Latte hữu cơ Organic 25 gói ONELIFE (SINH TỐ CHUỐI SỮA) | Bột chuối sữa 500g

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 206,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hộp 6 gói LATTE CHUỐI hữu cơ Organic ONELIFE (SINH TỐ CHUỐI) | Hộp chuối kem sữa ít béo 120g

 

*Thành phần của Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối):  chuối hữu cơ (35%), đường (25%), kem béo thực vật (25%), sữa bột gầy (15%).

*GỒM: 1 hộp Latte Chuối hữu cơ ORGANIC ONELIFE (Sinh tố chuối) 120gr (6 gói x 20gr/gói).

 

-Dùng nóng: Hòa 1 gói Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) với 100ml nước ấm nóng và thưởng thức.

-Dùng lạnh: Hòa 1 gói Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) với 50ml nước ấm nóng, thêm đã viên hoặc đá nhuyễn đến độ vừa thích và thưởng thức.

-Làm kem: Hòa mỗi gói Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) với 30 ml nước ấm nóng, để nguội rồi cho vào ngăn đá đến khi đông cứng, mang ra xay với máy xay sinh tố hoặc máy bào đá để được ly kem sệt như ý. Thưởng thức ly kem bổ dưỡng thơm ngon không béo.

 

*HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

*Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
 

Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) không chỉ bùi béo, thơm ngọt vị chuối tươi mà còn giữ nguyên được các giá trị dinh dưỡng nhờ thành phần là bột chuối organic được nhập 100% từ Mỹ.

Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) giải quyết được các lo lắng về chất lượng, trái cây sạch chuối tươi khi trên thị trường rất nhiều loại trái cây đang bị nhiễm hóa chất độc hại. Sản phẩm Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) của OneLife là hoàn toàn tự nhiên, hỗ trợ giảm cân, tăng dinh dưỡng, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Sản phẩm Trái cây sạch - Latte Chuối hữu cơ OneLife (Sinh tố chuối) còn có thể được dùng để thêm vào bữa ăn dặm của trẻ, tăng phần thích thú cho món ăn.

Nơi sản xuất: Công ty TNHH OneLife (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam)

 

THÔNG TIN MUA SẮM