Miến Ăn Liền Omma Japchae Hàn Quốc 162g

Miến Ăn Liền Omma Japchae Hàn Quốc 162g

Thương hiệu: Omma Japchae
Japchae là một trong những món mì truyền thống nổi tiếng nhất Hàn Quốc (K-FOOD) Moms Japchae là một sản phẩm được làm bằng một nửa bao gồm rau khô, mì khoai lang, nước sốt tự làm và dầu mè. Chỉ cần cho mì khô và mì khoai lang vào nước nóng trong 10 phút. Sau khi ráo nước, xào trên chảo với nước sốt và dầu mè trong khoảng 2 ~ 3 phút. Nó dễ dàng được thực hiện với chất lượng tự chế. Nước sốt của chúng tôi được làm từ chất lỏng ớt lên men 2 năm tuổi và chất lỏng lên men từ táo, mang lại hương vị tự nhiên cho japchae. Trang trại WellBying đã thành công trong việc đạt được ISO22000 (FSMS), ISO14001 (EMS). Ngoài ra ‘Mom Trái Japchae đã thông qua FDA Hoa Kỳ.
Giá tốt từ nơi bán: 318,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Miến Ăn Liền Omma Japchae là một trong những món mì truyền thống nổi tiếng ở Hàn Quốc sản phẩm được làm bằng một nửa bao gồm rau khô, mì khoai lang, nước sốt tự làm và dầu mè. Chỉ cần cho mì khô và mì khoai lang vào nước nóng trong 10 phút. Sau khi ráo nước, xào trên chảo với nước sốt và dầu mè trong khoảng 2 ~ 3 phút. Nó dễ dàng được thực hiện với chất lượng tự chế. Nước sốt của miến ăn liền được làm từ chất lỏng ớt lên men 2 năm tuổi và chất lỏng lên men từ táo, mang lại hương vị tự nhiên cho japchae.
 

Đặc điểm sản phẩm

- Dễ chế biến, cực tiện lợi nếu mang đi ăn picnic.
- Miến có độ dai vừa phải nên không bị nát khi nấu
- Được làm từ những nguyên liệu an toàn.
- Gia vị là nước sốt đậm đà nhưng không sử dụng bất cứ một chất độc hại nào.
- Ăn sáng hay chọn làm ăn bữa phụ cũng rất tốt cho bé, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.
 
 
 

Thông tin thương hiệu

Dong Jin là thương hiệu hồng sâm nổi tiếng tới từ Công ty Dược phẩm Dongjin được thành lập vào năm 2004. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu tự hào cho ra đời  nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Sản phẩm tới từ thương hiệu có thành phần chính là hồng sâm 6 năm tuổi được tuyển chọn kỹ lưỡng mang tới những tác dung thần kỳ cho sức khỏe con  người. Không chỉ cho ra những sản phẩm với chất lượng hảo hạng mà thương hiệu còn không ngừng cải tiến về mẫu mã với thiết kế trang nhã, lịch sự, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng làm quà biếu tặng người thân và bạn bè.

THÔNG TIN MUA SẮM