Trà Gạo Rang Matcha Nhật Bản ONELIFE Hộp 50g | Hộp trà Matcha Gạo Nhật

Trà Gạo Rang Matcha Nhật Bản ONELIFE Hộp 50g | Hộp trà Matcha Gạo Nhật

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 80,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bột trà xanh MATCHA GẠO rang Nhật Bản ONELIFE 50g | Hộp trà Matcha Gạo Nhật

*Thành phần Genmaicha – Trà Matcha gạo rang Nhật Bản OneLife: Chiết xuất gạo Nhật Niigata Koshihikari rang 39,9%, Matcha Nhật Bản 10%, Chất xơ tự nhiên 50%, Vitamin C 0.1%.
*GỒM: 1 hộp 50g Bột Matcha gạo rang Nhật Bản OneLife

-Pha 1 muỗng trà Matcha gạo rang Nhật Bản OneLife với 100ml nước nóng và thưởng thức hoặc pha với một chút nước nóng rồi thêm đá và thưởng thức.
-Có thể dùng thêm Genmaicha nếu pha nước nhiều hơn hoặc thích uống đậm đặc hơn.
-Thưởng thức một ly Genmaicha – Trà Matcha gạo rang Nhật Bản mỗi ngày để hưng phấn hơn, hạnh phúc hơn đồng thời cung cấp thêm năng lượng, dưỡng chất sạch cho cơ thể.

*HSD: 1 năm kể từ NSX
*Bảo quản: tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đậy kín mép túi/ nắp/ hộp.

Genmaicha powder làm từ bột matcha Nhật, bột chiết xuất gạo Nhật rang Niigata Koishihikari, chất sơ tự nhiên, vitamin C tự nhiên, KHÔNG ĐƯỜNG! KHÔNG HƯƠNG LIỆU! KHÔNG PHẨM MÀU! KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

Genmai (玄米) trong tiếng Nhật có nghĩa là “Gạo rang”, cũng có nghĩa là “Gạo nâu”. Cha đọc lái theo có nghĩa là “Trà”. Genmaicha hay còn được gọi là “Trà Matcha gạo rang” – là một loại trà đặc biệt của Nhật Bản.

GENMAICHA – BỘT MATCHA GẠO RANG NHẬT BẢN ONELIFE là loại bột trà cao cấp, nhuyễn mịn, được kết hợp giữa bột trà xanh Matcha Nhật Bản và chiết xuất gạo Nhật Niigata Koshihikari rang chín theo tỉ lệ đặc biệt, tạo nên vị trà ngọt hậu tự nhiên, không thêm đường hay bất kỳ thành phần hương liệu nào khác. 

Chịu trách nhiệm đóng gói và sản xuất tại Công ty TNHH OneLife (Q. 7, Tp. HCM)
 

THÔNG TIN MUA SẮM