Style sơmi thanh lịch

22:11 29/08/2021

Sơ mi là item mà bất cứ ai dù nam hay nữ đều có thể kết hợp một cách dễ dàng. Là style cơ bản nhất nhưng tùy theo chất liệu mà nó có thể đem đến cho bạn nhiều cảm xúc khác nhau. Giống như nhân vật nam nữ chính trong phim truyền hình “It’s OK, That’s Love”.

Share social

Sơ mi là item mà bất cứ ai dù nam hay nữ đều có thể kết hợp một cách dễ dàng. Là style cơ bản nhất nhưng tùy theo chất liệu mà nó có thể đem đến cho bạn nhiều cảm xúc khác nhau.

 

Giống như nhân vật nam nữ chính trong phim truyền hình “It’s OK, That’s Love”. Nếu chọn đúng style và màu hợp với mình thì dù bạn không thuộc vóc dáng giống Gong Hyojin thì vẫn có thể thu hút vì sự thanh lịch và trang nhã khi kết hợp hài hòa giữa sơ mi với chân váy, hoặc sơ mi với quần tây.

 

Style sơmi thanh lịch

 

Tông xanh trông tươi mát và rạng rỡ có ưu điểm là dễ tạo kiểu. Tạo ấn tượng bạn là một người chỉn chu, gọn gẽ và trông phóng khoáng dù bận jeans hay sơ mi màu nào đi nữa. Năm nay, style kiểu ton sur ton đang rất thịnh hành. Nhưng nếu bạn thấy khó chịu với style toàn jeans thì hãy thử kết hợp sơ mi denim với quần chino tông navy, hoặc phối hợp sơ mi xanh chất liệu tơ lụa hay linen với jeans xanh. Sơ mi Chambray nhẹ nhàng và thoáng mát cho bạn sự giản dị và rạng rỡ, còn sơ mi màu tối cho bạn sự nam tính có thể thu hút bất kì cô gái nào.

 

Style sơmi thanh lịch

 

m1. GAP /  m2. MANGO  /  m3. BURBERRY  /  m4. LANVIN  /  m5. PAUL SMITH

 

Sơ mi họa tiết in hình cho bạn cảm giác hoàn toàn khác. Đây là iem dễ chịu vì rất dễ cho bạn sự sành điệu như ý muốn. Họa tiết cơ bản như sọc caro, kẻ sọc, chấm bi polka hợp với bất cứ ai cũng có ưu điểm tạo ấn tượng tốt với đối phương. Nếu muốn mình sở hữu thời trang cá tính, hãy chọn sơ mi họa tiết in độc đáo. Trong mùa này, sơ mi in thiết kế đa dạng hơn đã được ra mắt. Nếu bạn đang sở hữu quần chino xanh navy, khaki, be thì có thể tạo style cá tính cho mình khi kết hợp với sơ mi.

 

Style sơmi thanh lịch

 

m6. PAUL SMITH  /  m7. MARC BY MARC JACOBS  /  m8. FOLK  /  m9. PAUL SMITH(chino pants)

 

Xu hướng sơ mi dành riêng cho nữ thì style rũ lại nổi bật hơn. Các bạn chỉ cần kết hợp nó với quần trouser hay jeans là đã trông thanh lịch lắm rồi! Sơ mi trắng đơn giản hay sơ mi chambray cho bạn sự tự nhiên, nữ tính và thu hút hơn. Nếu bận sơ mi xắn tay áo rồi thả lỏng một hai chiếc cúc có thể cho bạn sự giản dị và chỉn chu; thêm khăn choàng cổ hay trang sức vintage sẽ cho bạn style đầy tinh tế.

 

Style sơmi thanh lịch

 

w1. ANN TAYLOR  /  w2. CLUB MONACO  /  w3. PAUL & JOE  /  w4. AGNES B

 

Với style sơ mi sành điệu thì họa tiết in tông màu mono lại trông nổi bật và tinh tế hơn họa tiết quá rực rỡ, lòe loẹt. Họa tiết trái tim nổi lên trong năm nay cho bạn sự đáng yêu và dễ thương; họa tiết hình học thu hút ánh nhìn của mọi người hơn họa tiết màu mè.

 

Sơ mi in họa tiết có thể biểu hiện đa dạng nhiều hình tượng mà không cần trang sức đính kèm có thể dễ dàng kết hợp và là item cực kì tiện lợi. Ngoài ra, nó cũng thú vị khi chúng ta có thể kết hợp chung với item từ skinny jeans, boyfriend jeans đến quần trouser, soọc, chân váy mini, chân váy pleads, chân váy bút chì.

 

Style sơmi thanh lịch

 

w5. PAUL & JOE  /  w6. CLUB MONACO  /  w7. RIVER ISLAND  /  w8. FRENCH CONNECTION  /  w9. AGNES B

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / SBS “It’s OK, That’s Love”, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan