Kem Dưỡng Trắng Da Từ Mật Ong Manuka Pure Whitening Creme 50ml

Kem Dưỡng Trắng Da Từ Mật Ong Manuka Pure Whitening Creme 50ml

Thương hiệu: Madeleine Ritchie
Giá tốt từ nơi bán: 1,460,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem dưỡng trắng da Pure Whitening Creme của Madeleine Ritchie là sản phẩm kem dưỡng trắng da an toàn, tức thì, làm đều tông màu da, đem lại cho bạn một làn da sáng và săn chắc hơn sau thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, Pure Whitening Creme là cũng một trong những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Madeleine Ritchie trong việc giúp ngăn chặn những đốm nâu thường hay xuất hiện trên da mặt, bảo vệ và phục hồi làn da hư tổn, thiếu sức sống, cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho da, đặc biệt giảm đáng kể các chứng viêm da (Như mụn, kích ứng sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, ngứa da…).
Thành phần mật ong Manuka hoạt hóa trong Pure Whitening Creme with Active Manuka Honey có chứa nhiều chất oxi hóa giúp loại trừ triệt để các gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại, vi khuẩn có hại từ ngoài môi trường. Đặc biệt hơn nữa là tính năng kháng khuẩn cao của mật ong Manuka (mà các loại mật ong thông thường không thể đạt được), giúp da kháng khuẩn, nấm, kháng viêm và đẩy mạnh tiến độ chữa lành, tái cấu trúc lại cho da.
Kem dưỡng da Pure Whitening Creme with Active Manuka Honey còn chứa tinh dầu tầm xuân sẽ tạo ra một sản phẩm chăm dưỡng da toàn diện từ sâu bên trong. Tinh dầu tầm xuân có chứa nhiều các vitamin E, C, D, beta carotene, các acid béo thiết yếu, đặc biệt là oleic, palmitic, linoleic và acidlinolenic gamma (GLA), ngoài ra còn có Vitamin F, khi hấp thụ qua da sẽ chuyển đổi thành PGE để tham gia vào các màng tế bào và tái tạo tế bào. Tinh dầu tầm xuân nổi tiếng với dược tính chống lão hóa da được xem như là 1 thần dược cho da trong việc giúp da đều màu, làm sáng da, làm mờ sẹo, thâm, làm đầy các vết nhăn, cứu hộ cho làn da khô và ngứa, đặc biệt phòng ngừa nám da và tàn nhang.
Sử dụng Pure Whitening Creme with Active Manuka Honey đều đặn sẽ giúp làn da trở nên hồng hào, trắng và mịn màng hơn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, chăm sóc da hiệu quả cả ngày và đêm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Madeleine Ritchie
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 50ml

► THÀNH PHẦN:
Mật ong Manuka, Vitamin E, tinh dầu tầm xuân, tinh chất trà xanh và tảo biển Sản phẩm chống được tia UVA – UVB – Tia hồng ngoại (IR Filters) – Chỉ số SPF: 7 Bảng thành phần đầy đủ: NZ SPRING WATER (AQUA), ACTIVE MANUKA HONEY (MEL), OCTYL METHOXYCINNAMATE, OCTYL PALMITATE, GLYCERINE, GLYCERYL STEARATE AND PEG-100 STEARATE, CETEARYLALCOHOL AND PEG-20 STEARATE, CETYL ALCOHOL, BENZOPHENONE 3, MANNITOL, SODIUM, GLUCONATE, CITRIC ACID, SODIUM CITRIATE, WALTHERIA INDICA LEAF EXTRACT, DEXTRIN AND FERULIC, OCTYL SALICYLATE, POLYSORBATE, DIMETHICONE, TITANIUM DIOXIDE, DIAZOLIDINYL UREA, ETHYLHEXYL, GLYCERINE, PHENOXYETHANOL, XANTHAM GUM, TOCOPHEROL ACETATE (VITAMIN E), ROSA MOSQUETE (ROSEHIP) FRUIT OIL, FRAGRANCE (PARFUM), SODIUM LACTATE, BHA, ASCO)HYLLUM NODOSUM (SEAWEED EXTRACT), ISOTHIAZOLINONE, LACTIC ACID, EDTA, CAMELLIA SINENSIS (GREEN TEA EXTRACT).

► CÔNG DỤNG:
Dưỡng trắng và sáng da hiệu quả.
Ngăn chặn và làm mờ những đốm nâu thường hay xuất hiện trên da mặt.
Trẻ hóa làn da.
Giảm đáng kể các chứng viêm da (Như mụn, kích ứng sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, ngứa da…)
Cung cấp chất chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hóa trước hạn và tăng tốc độ tái tạo da.
Dưỡng ẩm tối ưu cho da.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sau khi làm sạch da và sử dụng toner để làm sạch da, bạn cần lấy một lượng Kem Dưỡng Trắng Da Pure Whitening Creme vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và da vùng cổ kết hợp với massage giúp kem dễ thấm nhanh vào da.
Kem dưỡng trắng da Pure Whitening Creme Hiệu quả tức thì. Phù hợp với mọi loại da. Chăm sóc da đều đặn. Dùng hiệu quả cả ngày và đêm.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Madeleine Ritchie là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand, tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da của thương hiệu Madeleine Ritchie đều được điều chế từ chính mật ong Manuka kết hợp với các sản vật thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất New Zealand như: sữa ong chúa, dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh chất nhau thai cừu, dầu tầm xuân, dầu cây phỉ…

Các sản phẩm của Madeleine Ritchie được xem là sản phẩm chăm sóc da Luxurious Natural (cao cấp từ thiên nhiên). Madeleine Ritchie được bảo chứng với hơn 22 năm hoạt động và phân phối trên rộng khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Madeleine Ritchie được vinh danh nhiều trên báo chí và hiệp hội y tế .

THÔNG TIN MUA SẮM