Serum tăng cường dưỡng ẩm cao Image Skincare VITAL C Hydrating Intense Moisturizer

Serum tăng cường dưỡng ẩm cao Image Skincare VITAL C Hydrating Intense Moisturizer

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 2,123,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Serum tăng cường dưỡng ẩm cao Image Skincare Vital C Hydrating Intense Moisturizer giúp hạn chế mất nước, chống oxi hóa mạnh, làm săn chắc da và khỏe mô liên kết, bảo vệ tế bào miễn dịch, tế bào da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 50ml

► CÔNG DỤNG:
– Trẻ hóa làn da mệt mỏi, xỉn màu, da rất khô, làm giảm tối đa tác hại của stress.
– Kích thích tái tạo Collagen, giữ ẩm, làm giảm nếp nhăn.
– Ngoài da, serum giúp hạn chế mất nước, chống oxi hóa mạnh, làm săn chắc da và khỏe mô liên kết, bảo vệ tế bào miễn dịch, tế bào da.
– Mang lại làn da tươi trẻ sau vài lần sử dụng.

► THÀNH PHẦN: 15‰L- ascorbic acid, Magnesium ascorbyl, Phosphate, Ascorbyl phosphate, Vitamin E, phức hợp Poly peptide, Hyaluronic acid, Resverratrol, chiết xuất hạt nho, trà xanh…

► CHỈ ĐỊNH: Da rất khô, đặc biệt thích hợp vào mùa đông.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, lấy một lượng vừa đủ thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da.
– Sử dụng 1 lần vào buổi tối.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM