Gel tẩy tế bào chết ORMEDIC Balancing Gel Polisher Exfoliant - 2260414

Gel tẩy tế bào chết ORMEDIC Balancing Gel Polisher Exfoliant - 2260414

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,375,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm tẩy da chết vật lý với thành phần enzyme lựu và AHA có tác dụng làm mềm mịn da, loại bỏ đi các tế bào chết trên bề mặt da làm cho da trở nên căng bóng hơn, làm đều màu da.
Cải thiện độ mịn của da lên đến 23%
Tăng độ sáng của da lên đến 13%
Gel tẩy da chết Image Skincare Ormedic Balancing Gel Polisher : Sản phẩm 3 trong 1 với cơ chế vật lý, nhờ có enzymmatic và AHA giúp làm nâng tone màu da, trắn sáng và mang đến làn da mịn màng hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 91g

THÀNH PHẦN CHÍNH: Chiết xuất Caviar lime ( chanh ngón tay), Enzyme trái cây từ lựu, Olive dạng bột,…

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Gel tẩy tế bào chết sử dụng với mọi làn da

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Làm sạch da trước, sau đó sử dụng như sữa rữa mặt, massage 1-2p sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng hằng ngày (chủ yếu tối) giúp làm sáng da Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM