Serum sáng da, hỗ trợ mờ thâm nám cấp tốc – ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR - 2260399

Serum sáng da, hỗ trợ mờ thâm nám cấp tốc – ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR - 2260399

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 2,145,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Serum với công thức làm sáng da mạnh mẽ từ tranexamic axit, vitamin B3, vitamin C và các Peptide chống oxy hóa giúp giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da sạm màu từ đó làn da trở nên bừng sáng rạng rỡ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 30ml

► Công dụng:

  • Hỗ trợ làm đều màu da và tăng cường độ sáng da
  • Cải thiện độ đàn hồi của da
  • Sản phẩm được kết hợp tinh tế giữa Tranexamic Acid cùng với tổ hợp hoạt chất Niacinamide, Vitamin C, Glycolic, Rice water…giúp tăng cường khả năng làm sáng da, thúc đẩy quá trình đánh bật Melanin nhanh chóng

► Hướng dẫn sử dụng: Thoa 3-5 giọt lên toàn bộ khuôn mặt vào buổi sáng hoặc buổi tối, vỗ nhẹ khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da. Sử dụng mỗi sáng hoặc tối thoa trước các lớp dưỡng khác.

► Thành phần chính: Tranexamic acid, chiết xuất rễ cây cam thảo, chiết xuất rễ nhân sâm, Glycolic acid, Axit Alpha-hydroxy, Vitamin C, Axit Ethyl Ascorbic, Niacinamide (vitamin b3),Acetyl tetrapeptide-2

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM