Kang Hodong gây cười khi kể chuyện ngày xưa đi câu lạc bộ

22:11 29/08/2021

Kang Hodong đã đề cập đến những cái tên của các ngôi sao bóng rổ mình gặp ở câu lạc bộ trong chương trình Our Neighborhood Arts and Physical Education. Trong chương trình “Our Neighborhood Arts and Physical Education”...

Share social

Kang Hodong gây cười khi kể chuyện ngày xưa đi câu lạc bộ

 

Kang Hodong đã đề cập đến những cái tên của các ngôi sao bóng rổ mình gặp ở câu lạc bộ trong chương trình Our Neighborhood Arts and Physical Education.

 

Trong chương trình “Our Neighborhood Arts and Physical Education” của kênh KBS2 lên sóng vào ngày 14, mừng tập đặc biệt kỉ niệm 2 năm với chủ đề “Again” là sự tham gia của các ngôi sao bóng rổ của thập niên 90 như Hyeon Jooyeop, Woo Jiwon, Kim Taekhun, Kim Hun, v.v…

 

Hôm ấy, Kang Hodong chia sẻ: “Trước đây, khi tới câu lạc bộ, tôi phải đi từ sáng mới có chỗ. Nếu đi vào buổi tối thì không có lấy một chỗ”. Tuy nhiên, Kang Hodong ngay khi thấy không ai đồng ý thì quay sang nói với Woo Jiwon: “Tôi gặp cậu 2, 3 lần một tuần ở đấy. Không đi chung cùng nhau sao?”.

 

Tiếp đó, Park Jinyeong liền hỏi: “Đó có phải anh Heojae không?” thì Kang Hodong đã khiến mọi người phì cười khi nói:”Heojae, ngày nào cậu ấy cũng ở đó cả”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Kang Hodong gây cười khi kể chuyện ngày xưa đi câu lạc bộ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan