Tiểu thư Onepiece dễ thương

22:11 29/08/2021

Những kiểu onepiece vô cùng xinh xắn trong các bộ sưu tập của năm nay, hãy cùng khám phá xem nhé!

Share social

Tiểu thư Onepiece dễ thương

 

 

 

Những kiểu onepiece vô cùng xinh xắn trong các bộ sưu tập của năm nay, hãy cùng khám phá xem nhé!

 

Onepiece nữ tính

 

 

Tiểu thư Onepiece dễ thương

 

 

1. Chiếc váy một mảnh có phần vai được thiết kế với loại vải ren tạo vẻ quyến rũ, kết hợp với đôi giày cao gót hở mũi tạo vẻ đẹp nữ tính.

 

2.Chiếc váy trắng được làm từ chất liệu len khá đặc biệt, cùng chiếc thắt lưng màu đen tạo điểm nhấn, một sự kết hợp thật đơn giản và thanh lịch nhưng cũng rất đặc biệt nhờ chất liệu len và các họa tiết được đính lên thân váy.


3.Váy có họa tiết đen trắng khá đẹp như các vệt màu đen rơi xuống nền màu trắng vậy; kết hợp cùng đôi giày mày đen tone sur tone với trang phục là một sự lựa chọn an toàn nhưng luôn luôn đẹp và cá tính.


4.Đây là sự kết hợp rất duyên dáng với váy chất liệu lông màu hồng cổ chữ V cùng đôi bootee khá phù hợp. Chiếc áo cardigan có màu sắc khá đặc biệt là một điểm nổi bật giúp tổng thể trang phục không bị nhàm chán.

 

Váy hoa

 

 

Tiểu thư Onepiece dễ thương


 
  

1. Chiếc váy một mảnh vừa rực rỡ vừa có chút nhàm chán với sự kết hợp của màu đỏ và nâu. Chất liệu mềm rũ và nhẹ nên chỉ cần độc váy mà không cần bất cứ phụ kiện nào cũng rất đẹp rồi.


2. Chiếc váy dài chất liệu chiffon rực rỡ với họa tiết hoa lớn khá đặc biệt trên nền vải màu xanh navy. Ở đây, cô gái này kết hợp thêm với chiếc áo khoác jacket tone màu xanh lá rất phù hợp với màu sắc của chiếc váy.


3. Chiếc váy hoa có họa tiết đặc biệt gây sự chú ý với mọi người xung quanh. Thêm vào đó chiếc túi xách bằng da màu nâu càng tăng thêm nét quyến rũ và nữ tính.


4. Chiếc váy khá bắt mắt với họ tiết chấm bi trắng đen. Ngoài ra, đôi vớ và chiếc túi xách có cùng màu đen tạo sự thống nhất màu sắc cho tổng thể trang phục.


5. Chiếc váy với tone màu xanh được nhấn ở phần ngực với dây khóa kéo kết hợp hài hóa với túi xách màu đen xinh xắn.

 

Váy một mảnh theo phong cách casual

 

 

Tiểu thư Onepiece dễ thương


 
  
 

1. Chiếc váy được thiết kế khá đẹp với phần trên và dưới đều sử dụng màu đen tạo nét nổi bật, phần váy được may theo kiểu “can can skirt” váy tầng xếp lớp tạo vẻ đáng yêu. Đôi bootee boots màu đen tạo sự ấn tượng cho trang phục với tone màu đen đặc trưng.


2. Chiếc váy màu hồng được nhấn ở phần eo, kết hợp cùng với áo cardigan màu xanh rất phù hợp với màu hồng, đi cùng đôi legging có màu xám khá đặc biệt; trang phục có màu sắc pastel xuyên suốt như thế này rất phù hợp với các bạn nữ thích style nữ tính, dịu dàng.


3. Váy màu đỏ đậm mặc với áo khoác jean là đã hoàn thành xong style váy casual! Ở đây, với bộ giày, vớ và túi xách màu đen tạo nét đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính.


4. Chiếc váy có cổ áo tròn khá cổ điển kết hợp cùng áo len màu xám tạo nét đơn giản giúp bạn có thể mặc đẹp hàng ngày. Thêm vào đó chiếc túi có góc tròn trịa rất phù hợp với style váy.


5. Chiếc váy màu be với kiểu dáng cape có điểm nhấ là chiếc thắt lưng màu đen. Màu be là màu đang rất hot của mùa thời trang năm nay. Đôi giày hở mũi rất phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa xuân.

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan