Tinh chất Τrị Νám, Τrắng Da Living Nature Radiance Night Oil

Tinh chất Τrị Νám, Τrắng Da Living Nature Radiance Night Oil

Thương hiệu: Living Nature
Giá tốt từ nơi bán: 1,480,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tinh chất trị nám, trắng da Living Nature Radiance Night Oil được bào chế dạng tinh chất dầu dưỡng giúp thấm cực sâu dưới da và tác động trực tiếp lên phần lõi của tế bào giúp điều trị các vết sạm nám, ngăn ngừa vết sạm nám mới hình thành, giảm tối đa sự xuất hiện của các đốm nâu, làm mờ thâm mụn và hồi phục sức khỏe da, làm da trắng sáng, đều màu.
Tinh chất giảm nám, tàn nhang Radiance Night Oil mang đến hiệu quả làm sáng da đỉnh cao nhờ thành phần có sự kết hợp giữa axit kojic và retinol.
Cả hai hợp chất này khi tiếp xúc lên da sẽ can thiệp vào quá trình sản xuất và tổng hợp melanin, nhờ đó ngăn ngừa và làm mờ nhanh chóng các đốm nám, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng, rạng rỡ. Đồng thời, Living Nature Radiance Night Oil thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào để thay làn da cũ xỉn màu và thiếu sức sống thành làn da tươi trẻ rạng rỡ, ngăn chặn quá trình lão hóa da, tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mịn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Living Nature
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 10ml

Công dụng tinh chất Radiance Night Oil
– Phân tán các hắc sắc tố để giảm sạm nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, thâm do mụn…
– Làm giảm sắc tố để làm sáng da, bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da hiệu quả tối ưu nhất.
– Radiance Night Oil làm dịu da, hỗ trợ giảm mụn trứng cá
– Giúp làm mềm, mịn da, chống lão hóa da hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.
– Giúp da săn chắc, chống lão hóa, mờ các nếp nhăn nhanh chóng.
– Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng, sáng khỏe hơn.

Tinh chất Τrị Νám, Τrắng Da Living Nature Radiance Night Oil được khuyên dùng bởi ΒS da liễu về độ an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần Living Nature Radiance Night Oil
Bảng thành phần đầy đủ: Glutathione, Kojic Acid, Alpha Arbutin, Azeglygic Optima, Pearl Powder, Cucumber Extract, Sepiwhite, Vitamin B3, Vitamin B5, Citric Acid, Licorice Extract, Mangoosten Extract, Rioobos, Willow Bark Extract, Acai Extract, Papaya Extract, Grapeseed Extract, Pomegranate Extract, Black Cumin Extract, Sa- ron, Collagen, Hyaluronic Acid, Elastin, Tranexamic Acid, Rosa canina (rosehip) fruit oil**, Calendula officinalis (calendula) flower & Helianthus annuus (sunflower) seed oil**, Simmondsia chinensis (jojoba) oil**, Boswellia carterii (frankincense) oil*, Daucus carota sativa (carrot) extract, Tocopherol (vitamin E), Rosa damascena flower oil*, Parfum*. *From natural essential oils: Benzyl Benzoate, Benzyl Cinnamate, Citral, Citronellol, Eugenol, Farnesol, Geraniol, Limonene, Linalool.

Đặc biệt, thành phần của tinh chất trị nám Radiance Night Oil có chứa chiết xuất Hyaluronic acid (HA).
Với đặc tính cấp ẩm nên bổ sung HA là bổ sung nước cho làn da, giúp da căng mọng và mềm mượt tự nhiên.
Bên cạnh đó, HA còn có khả năng kháng viêm và chống khuẩn, làm dịu da, giảm các kích ứng trên da, giảm mụn trứng cá.

Cách sử dụng hiệu quả Dầu trị nám Living Nature Radiance Night Oil được bào chế với kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, không gây nhờn dính hay bết rít, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng
– Mỗi buổi tối sau khi làm sạch + dưỡng ẩm, thoa 1 – 2 giọt lên mặt, cổ và trên các vùng da quan tâm như nám, vết sẹo và các vết nhăn,.. Sau khi da sáng có thể sử dụng 1 giọt với kem dưỡng ẩm, hoặc dùng cách ngày.
– Thoa đều tinh chất Radiance Night Oil lên mặt và massage nhẹ nhàng, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ da để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
– Thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và cần một lớp kem chống nắng bảo vệ da phổ rộng ở mức cao.

Trường hợp da quá nhạy cảm bạn có thể mix cùng với 1 vài giọt Tinh dầu Manuka Oil. Sản phẩm kết hợp là Active Brightening Serum hoặc Advanced Renewal Night Serum để nâng cao hiệu quả Τrị Νám, Τrắng Da. Viên uống Сhống nắng Pro+ Sunwhite cũng là sản phẩm tuyệt vời để kết hợp làm sáng da và giúp bảo vệ, Сhống nắng toàn diện.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Living Nature – thương hiệu chăm sóc da tự nhiên đã được chứng nhận của New Zealand. Được thành lập vào năm 1981 bởi Suzanne Hall, người đã lấy cảm hứng từ những đặc tính chữa bệnh của các loài thực vật bản địa New Zealand để điều trị chứng bệnh trên da của chính bà. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi đều được công nhận là hoàn toàn tự nhiên và hầu hết các loại mỹ phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Kerikeri đặt tại vùng đất Bay of Islands xinh đẹp. Từ cơ sở này, chúng tôi kiểm soát từng bước trong việc phát triển, xây dựng và thử nghiệm sản phẩm. Chúng tôi có niềm đam mê vô tận với mọi thứ từ thiên nhiên và cam kết lấy phương châm “tuyệt phẩm thiên nhiên” làm nền tảng trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm sao cho phù hợp nhất với làn da người phụ nữ.

THÔNG TIN MUA SẮM