Sữa rửa mặt dưỡng ẩm phục hồi da Image Skincare VITAL C Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm phục hồi da Image Skincare VITAL C Hydrating Facial Cleanser

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt Image Skincare Vital C Hydrating Facial Cleanser với công thức độc đáo kết hợp sử dụng nguồn vitamin C hàm lượng cao giúp làm sạch sâu đồng thời dưỡng sáng da, dưỡng ẩm hiệu quả, cung cấp dưỡng chất phục hồi cấu trúc và bề mặt da, cho da căng mịn, khỏe từ bên trong.
Là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp được ứng dụng công nghệ cao tại Mỹ với khả năng bổ sung độ ẩm làm mềm da, loại bỏ da chết khô sần, xỉn màu, giúp da mềm mại, kích thích sản sinh tế bào da mới đồng thời bổ sung dưỡng chất như vitamin A, C, E…giúp phục hồi nhanh chóng làn da tổn thương, nhạy cảm, kích ứng, giúp da dịu mát, mịn màng tự nhiên. 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 170g

► CÔNG DỤNG:
– Tẩy trang, làm sạch da
– Cân bằng độ pH, dưỡng ẩm
– Phục hồi da hư tổn

► THÀNH PHẦN: 12‰Vitamin C, retinyl palmitate( Vitamin A), Vitamin E, chiết xuất cây bồ hòn..

► CHỈ ĐỊNH: Dùng cho da khô, nhạy cảm, da kích ứng sau laser, lột tẩy

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt cho ra lòng bàn tay, tạo bọt cùng ít nước, massage nhẹ nhàng lên da trog 1 phút, rửa sạch lại với nước mát.
Ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM