Son dưỡng môi Image Skincare ORMEDIC Balancing Lip Enhancement Complex - 2260419

Son dưỡng môi Image Skincare ORMEDIC Balancing Lip Enhancement Complex - 2260419

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 770,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Son dưỡng Image Skincare Balancing Lip Enhancement Complex là dòng son dưỡng môi với chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng, có khả năng tăng cường dưỡng ẩm ngừa môi khô nứt nẻ, tái sinh tế bào da mới, cho đôi môi mềm mại, sáng màu, căng mọng gợi cảm.
Son dưỡng Image Skincare Balancing Lip Enhancement Complex Mất nước, chịu tác động liên tục từ môi trường, ánh nắng mặt trời và hóa chất trong mỹ phẩm…là những nguyên nhân khiến đôi môi ngày càng thâm sạm, xuống màu, thô ráp, bong tróc, nứt nẻ.
Với son dưỡng Image Skincare Balancing Lip Enhancement Complex bạn không còn phải lo lắng về tình trạng này. Son dưỡng Image Skincare Balancing Lip Enhancement Complex được đánh giá là dòng son chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính, được Hiệp hội hữu cơ Hoa Kỳ USDA (NOP) chứng nhận đạt các tiêu chuẩn cao cấp, không chứa hóa chất hay hoạt chất chống oy hóa, tăng cường cung cấp thành phần dưỡng chất có gốc từ thực vật nuôi trồng hữu cơ, giúp kích thích sản sinh Collagen, làm mềm và dưỡng ẩm hiệu quả.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 7g

Thành phần Palmitoyl oligopeptide còn giúp đôi môi mềm mại, mịn màng, loại bỏ nếp nhăn trên bề mặt, cho môi căng mọng hoàn hảo. Son dưỡng Image Skincare Balancing Lip Enhancement Complex còn hỗ trợ làm sáng màu môi, cải thiện tình trạng môi thâm xỉn do lạm dụng mỹ phẩm.
Sản phẩm còn cực kỳ thích hợp cho người đã từng phun xăm môi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng 1 lượng nhỏ thoa lên môi mỗi ngày. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM