IU thay đổi tính cách nhân vật trong "Producer"

22:11 29/08/2021

IU trong “Producer” đã thay đổi hình tượng thành công chúa băng giá. Ban chế tác phim truyền hình giải trí “Producer” của KBS2 vào ngày 24 đã công khai bức hình thể hiện cá tính nhân vật của IU với vai diễn...

Share social

IU thay đổi tính cách nhân vật trong "Producer"

 

IU trong “Producer” đã thay đổi hình tượng thành công chúa băng giá. Ban chế tác phim truyền hình giải trí “Producer” của KBS2 vào ngày 24 đã công khai bức hình thể hiện cá tính nhân vật của IU với vai diễn công chúa băng giá Cindy. Hình ảnh cô nàng nhìn về phía trước với nét mặt lạnh lùng tựa như thể không muốn bộc lộ cảm xúc của mình cho bất cứ ai đã gây chú ý với công chúng.

 

IU được giao vai nghệ sĩ Cindy có 10 năm hoạt động trong làng giải trí từ tuổi 13, đạt độ nổi tiếng đáng kinh ngạc và luôn giữ vị trí top star từ đó đến giờ. Cindy là nữ ca sĩ hàng đầu sớm biết tất cả mọi thứ khi tham gia giới showbiz vào độ tuổi còn nhỏ nên luôn đấu tranh để mình có thể tồn tại trong giới giải trí giống một khu rừng rậm này.

 

Cindy trong hình đang thể hiện dáng vẻ của một công chúa băng giá với nét mặt kiêu ngạo. Nét mặt đạo mạo, ánh nhìn tinh tế, bờ môi đỏ quyến rũ đến làn da trắng sáng và mịn màng lôi kéo sự chú ý của công chúng.  Nó thể hiện một cách hoàn hảo tính cách mà không ai có thể tiến lại gần được của Cindy.

 

Đặc biệt, Cindy cũng tạo dáng đúng chất một top star vừa thanh lịch, cao ngạo khi vận trang phục seethrough đen quyến rũ phối chung với áo khoác da choàng trên vai. Hình ảnh “thiên tài poker-face” đang khoanh tay nhìn về phía trước nét mặt không cảm xúc rồi bỗng nhìn ra ngoài cửa sổ với nét mặt được thay đổi một cách kì lạ thu hút sự tò mò của công chúng vì không biết có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy.

 

IU mỉm cười thật tươi chào hỏi các nhân viên trường quay là vậy, nhưng khi bước vào những cảnh quay thật, cô ấy đã lập tức thay đổi 180 độ thành Cindy, xóa ngay gương mặt tươi tắn hoạt bát của mình và thể hiện một cách hoàn hảo vai diễn công chúa băng giá lạnh lùng và đạo mạo.

 

Ban chế tác của “Producer” đã chia sẻ thế này: “Vai diễn Cindy của IU vì là ca sĩ nên có vẻ cô ấy đã hòa mình ngay vào nhân vật. Khi nhìn thấy sự thay đổi của IU từ dáng vẻ đáng yêu trong phút chốc trở nên lạnh lùng và cao ngạo, các nhân viên trường quay đều rất ngạc nhiên. Mong mọi người hãy quan tâm và chờ đợi thật nhiều cho vai diễn Cindy mà IU sẽ tạo nên cùng với “Producer” thật nhiều nhé!”

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” được thực hiện bởi kịch bản Park Jieun và PD Seo Soomin với những tình thế chênh vênh đầy hiểm nguy vừa thực tế vừa hư cấu sẽ khiến công chúng mong đợi khi nó đang tạo nên làn gió mới cho dòng phim truyền hình xem tại nhà.

 

Phim truyền hình “Producer” của KBS2 lên song vào mỗi thứ 6, thứ 7 là sự gặp gỡ giữa giải trí – phim truyền hình với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hàn như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 lúc 21:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

IU thay đổi tính cách nhân vật trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan