"Bàn tay ấm áp" của Nam Joohyuk dành cho Kim Sohyun

22:11 29/08/2021

Bức hình là khung cảnh đầy khó xử của hai diễn viên Kim Sohyun và Nam Joohyuk trong “Who Are You – School 2015”. Ban chế tác phim truyền hình “Who Are You – School 2015” vào ngày 4 đã công khai...

Share social


"Bàn tay ấm áp" của Nam Joohyuk dành cho Kim Sohyun

 

Hình ảnh = School 2015  KOFIC, FNC Entertainment

 

Bức hình là khung cảnh đầy khó xử của hai diễn viên Kim Sohyun và Nam Joohyuk trong “Who Are You – School 2015”. Ban chế tác phim truyền hình “Who Are You – School 2015” vào ngày 4 đã công khai bức hình Nam Joohyuk khoác áo hoodie cho Kim Sohyun đang run lấy bẩy vì lạnh.

 

Trong tập trước, Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) và Nam Joohyuk (vai Han Ian) đã khiến khán thính giả rung động bởi cái ôm bất ngờ, hẹn hò cùng chạy bộ, v.v…. lần này lại tạo nên một bầu khí khác lạ nữa giữa 2 người.

 

Nam Joohyuk và Kim Sohyun trong hình thu hút ánh nhìn mọi người bởi không biết vì nguyên nhân gì mà cả người đều ướt hết. Và trên mọi thứ, Nam Joohyuk đã khoác áo hoodie cho Kim Sohyun đang run lên vì lạnh và một lần nữa đã mang đến diện mạo của một anh chàng ngây thơ, chung tình.

 

Ánh mắt đầy lo lắng của Nam Joohyuk nhìn Kim Sohyun đang ngó xuống ngơ ngác, đờ đẫn tạo sự tò mò cho khán thính giả không biết giữa 2 người đã xảy ra chuyện gì.

 

Trong tập tuần trước, Seyeong (Kim Bora) từng bị mất tích đã phát hiện hộp đựng châu báu của mẹ ở trong ngăn đựng dụng cụ của Lee Eunbi, cô nàng đã lật tung phòng học của lớp 3 năm 2, và kết thúc phim là cảnh Han Ian đang cầm cổ tay đầy bàng hoàng của Lee Eunbi bước ra khỏi phòng học.

 

"Who Are You – School 2015” mà Kim Sohyun và Nam Joohyuk đang tham gia diễn xuất được lên sóng vào tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Bàn tay ấm áp" của Nam Joohyuk dành cho Kim Sohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan