Kem chống nắng tác động kép  [hoặc] Phấn kem lót nền dưỡng ẩm BF

Kem chống nắng tác động kép [hoặc] Phấn kem lót nền dưỡng ẩm BF

Giá tốt từ nơi bán: 680,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Date: 03/26/2009

Expired date: 03/26/2012

 

 Là sản phẩm với tác động kép : dưỡng trắng da và chống nắng với chỉ số SPF50 và PA+++, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UVA và UVB, ngăn sự lão hóa da, chăm sóc làn da bạn khô thoáng và sạch sẽ, ngăn chặn sự lão hóa sắc tố da bằng cách cung cấp các dưỡng chất làm trắng.
- Là dạng kem không thấm nước, không dễ trôi khi tiếp xúc trực tiếp với nước hay mồ hôi. Sản phẩm bao gồm các dưỡng chất bảo vệ và làm dịu mát da như : chiết xuất từ cây nhung tuyết, chiết xuất từ cây lô hội … vì thế làn da bạn sẽ thật thoải mái và khỏe mạnh mỗi ngày, bạn sẽ thêm tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời, không còn e ngại làn da sẽ trở nên rám nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng

1. Ở bước cuối của dưỡng da cơ bản, thoa đều 1 lượng kem vừa đủ lên những vùng tiếp xúc với tia UV như : mặt, cổ, tay và chân.
2. Nếu bạn ở ngoài trời hoặc tham gia các hoạt động dã ngoại trong khoảng thời gian dài, cách 2-3 tiếng đồng hồ hãy thoa kem 1 lần. Đặc biệt là sau khi bơi hoặc vận động mạnh tiết nhiều mồ hôi, hãy thoa kem ngay lập tức.


 

Date:10/19/2009

Expired date: 04/18/2013

 

Sản phẩm gồm một lớp kem phủ tinh chất giàu độ ẩm chứa các dưỡng chất chăm sóc da như chiết xuất vitamin  chiết xuất vitamin C, hàm lượng chất dưỡng da chiết xuất từ trứng cá tầm, Aloe Vera … , và một lớp kem nền mang đến cảm giác khô thoáng, dịu nhẹ cho làn da. Các thành phần trên không những có tác dụng giúp cho lớp trang điểm của bạn không nhờn bóng, mà còn giúp giữ độ ẩm trong thời gian dài.
- Phấn kem được nén chặt, bề mặt mịn và giàu độ ẩm làm cho làn da bạn thêm tươi sáng. Khi trang đểm, lớp kem phủ một lớp mỏng trên bề mặt da, mang đến cảm giác tự nhiên, tươi mát và thoải mái.


Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi hoàn thành các bước trang điểm cơ bản, dùng bông phấn dặm nhẹ trên bề mặt kem theo hình vòng tròn để lấy một lượng vừa đủ, sau đó nhẹ tay tán nhẹ đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
2. Có thể dùng bông phấn dặm nhiều kem ở những điểm bạn muốn phủ thêm.

THÔNG TIN MUA SẮM