Lời khuyên cho những ai muốn cải thiện da tại thẩm mỹ viện

22:11 29/08/2021

Lần đầu tiên trong đời, cô Geum Ok đã quyết định tìm đến bệnh viện chuyên khoa da vì cô nhận thấy những khuyết điểm và các nếp nhăn trên mặt của mình đã trở nên quá nghiêm trọng…

LỜI KHUYÊN CHO NHỮNG AI MUỐN CẢI THIỆN DA

TẠI THẨM MỸ VIỆN

 

 

 

Lần đầu tiên trong đời, cô Geum Ok đã quyết định tìm đến bệnh viện chuyên khoa da vì cô nhận thấy những khuyết điểm và các nếp nhăn trên mặt của mình đã trở nên quá nghiêm trọng…

 

Lúc đầu, vì không biết phải đến bệnh viện nào nên cô đã thử tìm hiểu thông tin thông qua trang chủ của các bệnh viện. Nhưng dường như là cô ấy vẫn không biết được bệnh viện nào đáng tin tưởng và vì có quá nhiều các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ như: sử dụng lazer hoặc tiêm các loại thuốc nên cô ấy không thể đoán được những nỗi đau mà mình sẽ chịu đựng là gì.

 

Những người không thường xuyên tìm đến bênh viện thẩm mỹ như cô Geum Ok thường cảm thấy rất khó khăn từ việc chọn bệnh viện cho đến việc nhận được lời tư vấn. Trước khi đến bệnh viện, sẽ có một sự khác biệt rất lớn giữa việc đến khi đã biết phương pháp điều trị và hiểu rõ các từ ngữ chuyên môn với việc đến mà không hề có một kiến thức cơ bản nào. Bởi vì nếu đã có một ít kiến thức, bạn sẽ có thể yêu cầu bác sĩ chọn phương pháp điều trị hợp với da mình hơn và khi điều trị có thể an tâm hơn. Trong các điểm lưu ý mà các bạn cần biết rõ trước khi đến phòng khám thì liệu có bí quyết gì có thể giúp bạn chọn được bệnh viện thẩm mỹ một cách thông minh không nhỉ?

 

 

Phải chắc chắn là đã tẩy lớp trang điểm rồi mới đến bệnh viện:

 

Một khuôn mặt mộc là điều cơ bản vì bạn đến để các bác sĩ chẩn đoán tình trạng của da. Thỉnh thoảng, cũng có bệnh nhân đến phòng khám mà vẫn trang điểm đậm, và tất nhiên, bác sĩ không phải là thầy bói… Các bác sĩ phải kiểm tra tình trạng của các sắc tố, nếp nhăn hoặc màu da nên tốt hơn là các bạn nên tẩy trang thật kỹ nếu như muốn được chẩn đoán một cách chính xác nhất.

 

Phải biết rõ tên của các loại mỹ phẩm đang dùng hoặc các loại thuốc đang uống:

 

Trong số những vấn đề liên quan đến da, có nhiều vấn đề phát sinh từ thuốc hoặc mỹ phẩm mà chúng ta không bao giờ ngờ tới. Và khi được bác sĩ kê đơn thuốc thì phải kiểm tra xem là nếu uống cùng với loại thuốc hiện đang uống ở nhà có được hay không, vì thế nên tốt nhất là các bạn cần phải nắm được chính xác tên của các loại thuốc.

 

Phải kể tình trạng của bệnh trong quá khứ một cách thành thật:

 

Có nhiều bệnh nhân đã từng sử dụng rất nhiều các cách chữa trị và đã uống thuốc này thuốc kia nhưng khi bác sĩ hỏi lúc trước đã từng điều trị như thế nào, đã uống thuốc gì…thì thường nói rằng không có gì đặc biệt. Các câu hỏi mà bác sĩ hỏi trong quá trình chẩn đoán là điều rất cần thiết cho việc điều trị, chứ không phải là vì tò mò chuyện cá nhân của bệnh nhân nên mới hỏi. Vì vậy chúng ta hãy cố gắng để có thể nói chuyện một cách thành thật nhé.

 

Nên đến nhiều bệnh viện khác nữa:

 

Dù là cùng một vấn đề nhưng có thể mỗi bác sĩ lại có một phương pháp chữa trị và mức phí khác nhau. Vì thế nên, sự hợp cạ của bệnh nhân với bác sĩ cũng rất quan trọng. Bạn có thể phán đoán dựa vào các nhận xét, đánh giá của các bệnh nhân khác như: vị bác sĩ này có lẽ sẽ điều trị cho tôi một cách tận tình, hoặc vị kia nhiều kinh nghiệm hơn…Bạn có thể thử gặp nhiều vị bác sĩ rồi quyết định sẽ chữa trị ở bệnh viện nào cũng được

 

 

Hãy chắc chắn đó có phải là một bệnh viện chuyên khoa da hay không
Khi vào trang web dành riêng cho da liễu www.akd.or.kr, các bạn có thể kiểm tra được danh sách các bệnh viện chuyên khoa về da. Trước khi tìm đến, hãy chắc chắn những điều như: có phải là thực sự là chuyên về da hay không, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đã được bao lâu…Tức là phải kiểm tra xem đó có phải là một bệnh viện chuyên khoa về da đã hoàn tất quá trình đăng ký để được hoạt động chính thức hay không. Với một bệnh viện như thế thì sẽ có rất nhiều thông tin về khoa da để bạn tìm hiểu chứ không thể chỉ có vài ba dòng được.

 

Khi đã bắt đầu chữa trị thì phải hoàn toàn tin tưởng bác sĩ:

 

Có nhiều trường hợp bệnh nhân phải đến bệnh viện để điều trị theo một chu kỳ. Tuy nhiên, kết quả điều trị hơi chậm hoặc có thể thấp và rất ít khi thấy tiến triển nhưng lại xảy ra các tác dụng phụ. Dù đã là một bệnh viện chuyên khoa về da với nhiều kinh nghiệm nhưng cũng có lúc sẽ phát sinh một vài tác dụng phụ trong quá trình điều trị, nhưng rất có thể sẽ xảy ra tai họa nếu như bạn hồi hộp, lo lắng và chỉ muốn điều trị một cách vội vã, vì thế bạn nên tin tưởng bác sĩ đang điều trị cho mình, hỏi ngay nếu như có điều thắc mắc và liên tục đến bệnh viện để được chữa trị.

 

thông minh

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích