Những mẫu quần jean sành điệu khiến mọi cô nàng yêu thích

22:11 29/08/2021

Nếu các bạn đã nhàm chán với những chiếc quần jean trơn đơn điệu, và muốn đổi mới phong cách thời trang những vẫn không muốn rời bỏ chất liệu denim thì 6 mẫu quần jean sau đây sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Share social

Quần jean ống loe


Các cô nàng khi nghe đến quần jean ống loe đừng vội cho rằng đây là mẫu quần đã lỗi thời từ 10 năm về trước hoặc dành cho các bà nội trợ không am hiểu về thời trang . Trong vài năm trở lại đây, quần jean ống loe đang dần được các tín đồ thời trang săn lùng và là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của giới thời trang . Với thiết kế phía trên ôm sát và phía dưới loe ra sẽ giúp che đi khuyết điểm về đôi chân mà bạn chưa hài lòng một cách hiệu quả.

Những mẫu quần jean sành điệu khiến mọi cô nàng yêu thích 
 

Quần baggy jean


Quần baggy trở nên nổi trội trong vài năm trở lại đây và có vẻ như rằng đồ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Quần baggy đem lại sự thoải mái và cá tính cho những bạn trẻ năng động tự tin. Đây là một kiểu quần jean được rất nhiều các bạn gái lựa chọn. Càng ngày càng có nhiều thiết kế kiểu cách và chất chơi hơn so với mẫu mới ra đời đầu. Đừng chần chờ gì nữa, hãy làm mới tủ đồ của mình bằng một chiếc quần baggy xinh xắn nào.

Những mẫu quần jean sành điệu khiến mọi cô nàng yêu thích
 

Quần jean phối màu


Quần jean trơn một màu thì hầu như ai cũng có nhiều hơn một chiếc trong tủ của mình. Nếu đã quá chán với các mẫu quần ấy thì chúng ta đã có những chiếc quần jean phối màu cá tính đảm bảo các bạn trông mới mẻ và thu hút người đối diện một cách hiệu quả. Các nàng sẽ thích thú vô cùng khi sở hữu cho mình mẫu quần jean phối màu cực chất ấy. Sự mới mẻ và độc đáo sẽ khiến ngày mới của bạn thú vị và đầy sức sống hơn bao giờ hết.


Quần jean rách


Luôn lựa chọn sự an toàn trong mẫu quần jean trơn đứng đắn, nay các bạn có thể thay đổi phong cách với chiếc quần jean rách vô cùng độc đáo, chắc chắn các bạn sẽ xuất hiện vô cùng cool ngầu trong mẫu quần này. Quần jean rách có một nét riêng mà những kiểu quần jean khác không có được, đó chính là sự bụi bặm và cá tính. Nếu đã quá bình thường khi đi học hay đi làm thì các nàng hãy thử biến hoá bản thân trong những buổi tụ tập bạn bè. Với những đường cắt xẻ phá cách, quần jean rách đáng để các banh diện thử một lần.

Những mẫu quần jean sành điệu khiến mọi cô nàng yêu thích
 

Quần jean xắn gấu


Thông thường các bạn mua chiếc quần jean về hay bị dài hơn so với chiều dài chân và giải pháp lúc này chỉ có thể mang ra tiệm để cắt lai quần cho vừa vặn. Tại sao các bạn không thử để chiếc quần đó "bắt trend" hiện nay bởi xắn gấu đang trở nên phổ biến trong giới thời trang . Thông thường, nàng chỉ cần xoắn phần gấu lên từ 2-3 cm, nhưng bây giờ phần gấu được gấp cả bản to mới là mốt chính hiệu đấy nhé. Đây là một xu hướng khá mới mẻ và lạ mắt nhưng không kém phần đẹp đẽ và sành điệu.

Những mẫu quần jean sành điệu khiến mọi cô nàng yêu thích
 

Quần jean gấu tua rua


Diện một chiếc quần jean tua rua cực chất sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên phá cách hơn, từ những chiếc quần jean trơn đơn điệu, phần gấu tua rua sẽ là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho tổng thể trang phục. Đừng ngần ngại sắm cho mình một chiếc quần jean gấu tua rua để làm mới phong cách nhé!

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan