Tủ 4 Ngăn Kéo NB-Blue Gỗ Tự Nhiên Ibie BSK4NBBR - Xanh (80 x 42 cm)

Tủ 4 Ngăn Kéo NB-Blue Gỗ Tự Nhiên Ibie BSK4NBBR - Xanh (80 x 42 cm)

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ 4 Ngăn Kéo NB-Blue Gỗ Tự Nhiên Ibie BSK4NBBR - Xanh (80 x 42 cm) là nơi lưu trữ phong phú các đồ dùng trong khu vực phòng khách, phòng ngủ thêm gọn gàng và ngăn nắp. Được làm từ chất liệu gỗ cao...
Giá tốt từ nơi bán: 4,890,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu
Thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng
Gia công tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết
Chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Tủ 4 Ngăn Kéo NB-Blue Gỗ Tự Nhiên Ibie BSK4NBBR - Xanh (80 x 42 cm) là nơi lưu trữ phong phú các đồ dùng trong khu vực phòng khách, phòng ngủ thêm gọn gàng và ngăn nắp.
  • Được làm từ chất liệu gỗ cao su thiên nhiên, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng và vẻ ngoài.
  • Từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và kết cấu ghép đẹp mắt bởi những người thợ lành nghề của IBIE để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện.
  • Thiết kế mang đặc trưng bởi nóc dầy, bộ chân thon gọn và nổi bật với sự kết hợp màu xanh navy với màu gỗ ấm áp tươi mới, mang lại sự thanh lịch và hiện đại cho ngôi nhà.
  • Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập NB-Blue được thiết kế đồng bộ và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM