Bảy năm xa cách và một tình yêu trọn vẹn

22:11 29/08/2021

Chúng mình quen và yêu nhau 7 năm anh nhỉ, cũng 7 năm ấy mình sống trong xa cách, cũng buồn, cũng giận hờn nhưng rồi lại yêu và thương nhau nhiều hơn. Trải qua những khó khăn và thách thức trong cuộc sống...

Chúng mình quen và yêu nhau 7 năm anh nhỉ, cũng 7 năm ấy mình sống trong xa cách, cũng buồn, cũng giận hờn nhưng rồi lại yêu và thương nhau nhiều hơn. Trải qua những khó khăn và thách thức trong cuộc sống mình vẫn luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu hai đứa và cuối cùng ngày chúng mình mong ước được chung đôi đã trở thành hiện thực. Em thấy tim mình rộn ràng, bối rối với nhiều cảm xúc đan xen và trên hết là niềm hạnh phúc anh ạ, hạnh phúc vì từ nay em sẽ mãi có anh bước chung trên đường đời, có anh bên cạnh để sẻ chia vui buồn trong cuộc sống. Và em nhớ lắm ngày mình thực hiện album ảnh cưới, ngày ấy lạnh nhưng sao em khoác trên mình bộ váy cưới thì quên hết cái lạnh mà chỉ thấy cái nắm tay xiết chặt của anh làm tim em ấm áp lạ thường.

 

Ngày mình chung đôi, anh và em hạnh phúc.

 

 

Cười rạng ngời hạnh phúc bên vườn hoa Nhật Tân – Hà Nội

 

 

Xinh tươi bên vườn đào khoe sắc thắm

 

Em còn nhơ lúc mới bắt đầu chụp hình ngượng ngịu lắm anh nhỉ, ekip chụp hình cũng phải “ vật lộn” với tụi mình, “cười thế này chưa được”, “tay chú rể để lên eo cô dâu”, “hai mắt nhìn nhau”...đó là những câu nói lặp đi lặp lại của anh chụp hình làm anh em mình cũng phải rối rít thay đổi biểu cảm, tư thế theo lời anh ấy nói, nhiều kiểu tạo dáng mà mắc cười quá nên em cười “tung tóe” làm hỏng mất tấm hình đành phải chụp lại nhưng dần quen nên mình tạo dáng đã tự nhiên hơn.

 

Có lúc hai đứa tạo dáng khí thế, cười thật duyên, thật tươi, nghĩ bụng chắc tấm hình này sẽ đẹp lắm, vậy mà cứ thấy anh chụp hình loay hoay mãi, thì ra máy ảnh có trục trặc, phải thay máy khác, ôi thế là tiêu luôn khoảnh khắc đẹp, tiếc ơi là tiếc. Nhưng nhờ ekip rất tận tụy mà chúng mình đã có những bức hình thật đẹp.

 

Và em thích lắm bãi cỏ xanh biếc với những chiếc hôn ngọt ngào.

 

 

 

 

 

Sau khi rời vườn hoa Nhật Tân, chúng mình tới chùa Kim Liên – một địa điểm lý tưởng  để chụp ảnh cưới với nét cổ kính, mộc mạc, ngôi chùa toát lên vẻ linh thiêng vốn có của nó. Ở đây em được diện chiếc áo dài trắng đẹp dịu dàng và đài các giống như một thiếu nữ Hà Nội xưa.

 

 

 

 

Buổi chụp hình cưới tuy rất mệt nhưng mà vui, hạnh phúc, nó đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong anh, trong em và cả những người bạn thân đã cùng đồng hành với chúng mình trong suốt một ngày dài. Cảm ơn anh đã đến bên và yêu em, cảm ơn các bạn đã cùng chúng mình rong ruổi một ngày trong tiết trời se lạnh của Hà Nội nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Đặng Thị Thảo

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích