Xu hướng trang trí nhà 2019 cho 3 gian cũ bỗng hóa mới

22:11 29/08/2021

Với xu hướng trang trí nhà 2019, mọi căn phòng bạn đều có thể F5 một cách dễ dàng để trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn. 

Share social
Cuối năm là thời điểm để bạn đưa ra quyết định nâng cấp căn nhà của mình. Để làm hoàn thiện không gian sống việc thiết yếu chúng ta cần làm là hãy trang trí nhà sao cho vừa đẹp lại bắt kịp xu hướng. Hãy bắt đầu việc trang trí nhà cửa với 3 gian phòng chính là phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ theo những cách sau đây:
 
Xu hướng trang trí nhà 2019 cho 3 gian cũ bỗng hóa mới
Xu hướng trang trí nhà 2019 tập trung vào sự tinh tế, đẳng cấp.


1. Xu hướng trang trí phòng khách


Nếu như năm ngoái, xu hướng trang trí phòng khách chú trọng nội thất càng đơn giản càng tốt thì trong năm 2019 này, các nhà thiết kế xây dựng lại ưa chuộng đồ trang trí dậm chất nghệ thuật hơn.

Xu hướng trang trí nhà 2019 cho 3 gian cũ bỗng hóa mới

Với sự khéo léo chọn lựa, kết hợp và bài trí, một căn phòng ấn tượng sẽ trở thành xu hướng làm điên đảo không ít bạn trẻ.

Để mọi người dễ dàng tìm kiếm các vật dụng nghệ thuật trang trí Cafe Style xin gợi ý các bạn một số sản phẩm trang trí phòng khách tại đây.


2. Xu hướng trang trí phòng ngủ


Thay vì phải đập đi xây lại bức tường cũ, xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2019 xoay quanh việc tận dụng giấy dán tường. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất cho mọi gia đình. Không chỉ giúp trang trí cho không gian phòng ngủ trở nên hiện đại hơn mà còn giúp bảo vệ tối đa cho những bức tường nhà bạn đấy.

Xu hướng trang trí nhà 2019 cho 3 gian cũ bỗng hóa mới
Giấy dán tường hoa tím

Riêng đối với bộ drap giường thì xu hướng mới sẽ được thay thế bằng bộ đồ giường bằng vải lanh và nhung xa hoa thay vì Bộ đồ giường bằng cotton đơn giản trước đây.

=> Tham khảo các bộ drap giường cao cấp tại đây
 

3. Xu hướng trang trí phòng bếp


Trong năm 2019 đến 2010 xu hướng phòng bếp sẽ trở nên đầy màu sắc và thể hiện rõ cá tính của gia chủ thay vì một màu đơn điệu như trước đây. Màu sắc của khu vực được đặt làm điểm nhấn thể hiện tinh thần chung của gian phòng, chính vì vậy việc chọn những gam màu vui tươi, phong cách thiết kế riêng biệt sẽ giúp bạn cảm thấy yêu thêm không gian căn bếp và vì thế việc cho ra đời những món ăn ngon cũng trở nên dễ dàng hơn.

Xu hướng trang trí nhà 2019 cho 3 gian cũ bỗng hóa mới
Năm 2019 chú trọng làn sóng thiết kế nhà bếp mang tính cá nhân hơn.


Hy vọng những gợi ý về xu hướng trang trí nhà cừa 2019 ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được màu sắc, vật dụng, kiểu dáng trang trí cho căn phòng của mình thêm phần ấm áp, ấn tượng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan