Xu hướng makeup 2018 chính là lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

22:11 29/08/2021

Đừng chăm chút quá kỹ lưỡng vào lớp nền nữa kẻo bạn sẽ trở thành kẻ thụt lùi với thời đại khi makeup lớp nền dày sụ đấy. Vì xu hướng trang điểm năm nay hướng đến một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. 

Share social

Đừng chăm chút quá kỹ lưỡng vào lớp nền nữa kẻo bạn sẽ trở thành kẻ thụt lùi với thời đại khi makeup lớp nền dày sụ đấy. Vì xu hướng trang điểm năm nay hướng đến một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên hơn. 

Xu hướng makeup 2018 chính là lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm của lớp nền tự nhiên và mỏng nhẹ tựa như da thật của bạn, nhưng đẹp hơn.
 
Làn da bóng khoẻ tự nhiên chắc chắn sẽ là xu hướng lớn khuấy đảo thế giới làm đẹp 2018 bởi không chỉ có các chuyên gia đến từ Hàn Quốc mà bây giờ đây cả các makeup artist phương Tây cũng yêu thích và mong muốn đạt đến vẻ đẹp tự nhiên hơn là lạm dụng các sản phẩm quá đà.

Xu hướng makeup 2018 chính là lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

Mẫu Tây cũng đã bắt đầu làm quen với lối makeup tự nhiên căng bóng mà trước đây chỉ thấy ở các nước Châu Á. Điển hình là Hàn Quốc.
 
Nếu bạn yêu thích xu hướng trang điểm mỏng nhẹ và tự nhiên thì trong túi đồ makeup của bạn không thể thiếu sản phẩm phấn nước cushion – nó chính là “chìa khóa” cho lớp nền thêm phần tự nhiên và hoàn hảo bên cạnh quy trình chăm sóc da kỹ càng của bạn.
 
Xu hướng makeup 2018 chính là lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên
 

Cushion được ví như một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm bởi nó vừa có thể trang điểm, vừa có thể giữ được độ ẩm và chống nắng cho làn da, đặc biệt, chỉ cần một lớp cushion cũng đủ để che phủ làn da, tạo lớp nền mềm mượt mà vẫn rất tự nhiên.
 

Một số lưu ý để tạo ra lớp nền tự nhiên hoàn hảo:

 


- Bạn có thể thử thoa kem nền mới khi bắt đầu từ giữ gương mặt và tán đều ra phần hai bên. Đây là phần cần tập trung nhiều sản phẩm nhất trong khi những vùng khác chỉ cần một lượng kem nền mỏng để lớp da trông tự nhiên hơn. 

- Kem nền dạng lỏng là sản phẩm thích hợp nhất giúp bạn đạt được phong cách này bởi cấu trúc mỏng nhẹ, dễ tán và thấm nhanh vào da.

Xu hướng makeup 2018 chính là lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên


- Bạn không nên chọn kem nền có tông màu quá sáng so với màu da thật của mình, thay vào đó hãy dùng thêm nhiều kem bắt sáng để khuôn mặt nhìn tươi tắn hơn.

- Chỉ tạo sáng ở những chỗ thật sự bắt sáng như phần sóng mũi, gò má, xương chân mày và đầu đuôi mắt.Hãy nắm rõ nguyên tắc: Mọi bước highlight trong năm 2018 chỉ nhằm mục đích giúp làm da đạt được độ bóng nhất định chứ không nghiêng về tạo khối như những năm trước.

 




 
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan