Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 Màu Xám

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 Màu Xám

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Túi du lịch
- Thiết kế dạng đeo vai đơn giản. - Màu sắc trẻ trung, tinh tế. - Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. - Chất liệu vải dệt Ripstop mỏng nhẹ, bền bỉ.
Giá tốt từ nơi bán: 120,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 có thiết kế dạng đeo vai đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Túi có 4 phiên bản màu sắc nhẹ nhàng gồm: Hồng, Cam, Xám, Xanh bạc hà để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Chất liệu Ripstop Square mỏng nhẹ

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 được làm từ chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao, giúp sản phẩm bền bỉ và cho thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Gấp gọn dễ dàng

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 có kích cỡ sử dụng là 46 x 35.5(cm) và có thể gấp gọn một cách tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng cất giữ hoặc mang theo bên mình khi di chuyển và sử dụng ngay khi cần đến.

Dễ dàng làm sạch

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Chất liệu vải có thể giặt tay hoặc giặt máy cùng với khả năng khô nhanh tiện lợi cho việc tái sử dụng.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm với khả năng chịu lực tốt, đường chỉ may tỉ mỉ và quai đeo vai chắn chắn, cùng với đặc điểm có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi, đây là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế các túi nylon thường ngày, góp phần giúp bảo vệ môi trường tối đa.

Túi Xách Gấp Gọn Bảo Vệ Môi Trường Anse LA002 là sản phẩm vô cùng thích hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển, mua sắm, du lịch,…

THÔNG TIN MUA SẮM