Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3

22:11 29/08/2021

Đầu năm nay, các hãng mỹ phẩm ra mắt rất nhiều sản phẩm trang điểm mới với tong màu chủ đạo là hồng và cam...

Share social

Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho

tháng 3

 

 

 

Chúng ta vẫn luôn thích làm đẹp cho dù ngày Valentine đã trôi qua. Nhưng vẫn còn ngày 8/3 rất quan trọng cho chị em mình được dịp tỏa sáng đấy! Đầu năm nay, các hãng mỹ phẩm ra mắt rất nhiều sản phẩm trang điểm mới với tong màu chủ đạo là hồng và cam. Những gam màu dễ thương này lại có sức thu hút kỳ lạ, bạn hãy thử trang điểm trong ngày đặc biệt cuả tháng 3 đi, chắc chắn sẽ có người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn đấy!!!

 

1. Trang điểm với gam màu hồng dễ thương

 

Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3

 


Cùng tìm hiểu phong cách trang điểm màu hồng của năm 2011 nhé! Đôi môi căng mọng với màu hồng, nếu biết cách phối màu thì đặc trưng của cách trang điểm màu hồng này là trông thật nhẹ nhàng và tự nhiên.


Sau những bước cơ bản như đánh nền, phủ, má hồng…, tôi sẽ nhấn mạnh ở phần trang điểm mắt và môi nhé!


Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3Để không bị mắc vào lỗi trang điểm quá đậm, bạn có thể dùng các màu tương tự như màu hồng. Đối với mắt, bạn nên kết hợp sử dụng shadow. Dùng màu tối đánh lên hết lớp keo dán 2 mí và đánh đều từ đuôi mắt đến giữa mắt để tạo cảm giác lớp keo dán 2 mí được dính chặt.


Điểm mấu chốt của cách trang điểm theo gam màu hồng này cách sử dụng màu sáng thích hợp. Nếu đánh đậm ở phần giữa mắt thì sẽ làm cho màu của phấn shadow bị mất đi.


Nếu sử dụng bút chì kẻ mắt thì sẽ tạo cho ta cảm giác tự nhiên như không trang điểm vậy.

 

 Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3  Chỉ cần chải mascara ở phần giữa chân mày, phần trên và phần dưới của mi mắt phải tạo cảm giác đồng nhất. Trong trường hợp chúng bị chải dày quá sẽ gây cho ta cảm giác khó chịu.


Nếu bạn chải mascara vào phần lông mi ở giữa và chải dọc theo chiều dài của lông mi thì bạn sẽ có ngay 1 đôi mắt búp bê long lanh.

 

 Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3  Trang điểm cho môi, các bạn nên lựa màu tươi tắn để có 1 ấn tượng xinh tươi và trông vô cùng đáng yêu. Mùa xuân năm 2011 phong cách maeteuhata được dự đoán là được ưa chuộng nên các bạn sẽ trông thấy được nhiều đôi môi xinh xắn và đầy sức sống đấy!

 

Các sản phẩm được sử dụng:


1. Eyeshadow: IPKN Diamond In Eyes số 11 của Habana Coral
2. Lông mi: Piccasso Eyeme số 30
3. Shading: Dior Jazz Club
4. Phấn má: Suemura Glow Up m332
5. Highlighter: Suemura High LIoyd P31
6. Son môi: Mac Pink Nouveau

 

2. Gợi cảm với gam màu cam

 

Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3

 

Nhiều người đã từ chối không thích dùng gam màu cam khi nghĩ tới làn da của mình. Nhưng màu cam của mùa xuân năm nay màu sắc đã trở nên phong phú đa dạng hơn. Có tới 10 màu để bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với làn da của mình. Khác với trước đây, không phải là sự phổ biến của màu cam mà là sự tận dụng màu cam ở những chỗ sáng, đường viền mắt dưới, sự hòa hợp giữa nhu và cương sẽ mang lại cho các bạn 1 đôi mắt nổi bật.

 

 

 Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3  Khi trang điểm, màu của lông mày và màu của bút chì kẻ mắt phải đồng nhất. Khi ấy đôi mắt bạn sẽ tròn xoe như mắt của búp bê.


Với môi, bạn hãy sử dụng son nền nhạt màu và cần điều chỉnh sự cân bằng giữa phấn hồng và màu da.

   
 

Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3  Tô màu cam sáng nhất vào phần trên. Đừng tô lên hết mắt mà chỉ tô nhẹ 1 chút vào lớp keo dán 2 mí. Sử dụng gam màu tối có nhũ để tạo nên nét uyển chuyển cho đôi mắt. Giai đoạn vẽ đường viền mắt là quan trọng nhất. Nếu màu bị chìm vào da, bạn có thể giữ màu của shadow bằng đường viền mắt dưới. Trang điểm kín hết khoảng cách giữa mắt và chân mày. Nếu trang điểm đậm hơn 1 chút ở phần dưới mắt thì sẽ tạo nên cảm giác quyến rũ hơn.


Xu hướng chung của phong cách trang điểm cho tháng 3  Phong cách trang điểm với gam màu cam sẽ làm cho đôi mắt và phần má hồng thêm nổi bật với đôi môi màu cam ánh nhũ. Gương mặt bạn trông sẽ sáng hơn nhờ vào chất bùn có trong sản phẩm.

 

Các sản phẩm được sử dụng:


1. Eyeshadow: Dùng sản phẩm của STILA BLANC
2. Lông mi: Piccasso Eyeme số 30
3. Son môi: Bobbie Brown Pot Rouge Callips Coral
4. Phấn má: Etude House Miss Tangerine

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan